Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Đón chào xuân hè rộn ràng nhờ các kiểu áo đẹp dành cho cánh mày râu

Nói đến các kiểu áo đẹp hè đối với nhiều các chàng trai nổi bật & phong cách, khó lòng bỏ qua không ít phong cách áo sơ mi đang được yêu thích trên nhiều diễn đàn hay phong cách cũng như chính là chủ đề bàn luận sôi nổi của phần lớn những bạn trẻ. Cùng nhìn qua rất nhiều các kiểu áo đẹp nhất để cho bạn càng thêm lưu ý chọn lựa nhé!

Những mẫu áo cổ trụ có các loại vải Chambray của J.Crew: không gì gợi nói tới mùa hè sôi động giống như 1 mẫu thiết kế áo sơ mi có những loại vải chambray xốp, cổ trụ khá ngắn và rất nhiều cúc tương phản có nét kiểu cách riêng cho 01 item lựa chọn ngày thường.

Áo sơ mi Biarritz A.P.C.: một khi cánh mày râu chẳng thể dạo chơi ngay 1 bờ biển ở hè này, để áo cotton thoáng mát của nhãn hiệu đến từ Pari A.P.C này, đem quý ông ghé đến không gian bờ biển thanh mát lành. Có in họa tiết thuyền buồm mang tới mẫu áo sôi động đối với một số người yêu thích phong cách. Phối kết với 1 kiểu quần chino màu sáng đồng thời loại giày nam ra biển làm bằng da để có thể đánh mạnh cảm nhận biển cả mà nó mang đến.

Những kiểu áo sơmi kẻ của ASOS: ở trong toàn bộ các kiểu áo đẹp thì mẫu mới mẻ của ASOS ở cotton thoáng mát xốp cùng với hai vạch kẻ khác biệt nơi áo như là mang đến 01 sự rạch ròi giữa thứ khá đơn giản nhưng có cá tính.

Những chiếc cotton tự nhiên in lên áo họa tiết của Hentsch Man: đây chính là 01 trong các kiểu áo đẹp rất cần dành cho vali dành riêng cho không ít ngày nghỉ của đấng mày râu, 01 kiểu dáng ấn tượng của thiết kế áo sơ mi Hawaiian phô trương trước kia. Hiệu ứng chiếc lá từ nhãn hiệu "thiên tài" Longdon Hentsch Man đem tính chất cổ điển tới dành cho nhiều hoa văn hoa lá.

Những chiếc áo sơ mi denim của Cos: phần nhiều chúng ta đều sẽ có các kiểu áo đẹp như áo denim nhưng mà 1 chiếc áo cộc tay xốp thật nhẹ dành riêng cho hè chưa bao giờ là một sự chọn lựa tệ. Kiểu áo rất sắc, đường may lịch lãm được chú tâm tới mỗi đặc điểm tỉ mỉ và khéo léo nhất, mix đi cùng quần jean selvedge để làm nên cặp đôi một cách đẹp nhất riêng cho mùa hè này này.

Các kiểu áo đẹp dạng họa tiết Geometric của Uniqlo: giống có vẻ như là 01 mẫu thiết kế áo kẻ ca rô bình thường thế nhưng nhìn thật gần phái mạnh sẽ thấy là những ngôi sao nhỏ xinh được in lên áo cùng với sọc gam màu xanh navy. Uniqlo đem đến các kiểu áo đẹp khiến quý ông thông thường khác xa với nơi có nhiều người.

Những kiểu áo sơmi poplin kẻ sọc của Acne Studios: những người của hình ảnh trơn Scandianava cùng kiểu cách retro có thể nói sẽ thấy rằng cực kì hài lòng với mẫu này của Acne Studios. Mang tới 1 cảm nhận biển cả riêng dạng áo che chắn cổ điển & mẫu ở cổ áo Cuba phổ biến, mẫu áo này chắc chắn đem lại một tính chất hợp mốt riêng cho phong cách thời trang của phái mạnh, lựa chọn với quần Jean slim-cut cùng giày thể thao cao cấp trainer dành cho một ngày nổi bật.

Áo sơ mi Redmayne của Reiss: trong trường hợp bạn với mong muốn chọn lựa khoảng thời gian ở công sở hơn trên bãi biển vào kì nghỉ hè này, các kiểu áo đẹp ví dụ như của Reiss luôn luôn là 1 vật dụng nên có trong tủ đồ của cánh mày râu. Tông màu thoải mái riêng cho các bữa ăn buổi trưa hè 2015 và ngắn tay & form cotton giúp cho bạn sao cho luôn thật đáng yêu đối với nhiều tình huống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.