Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Phải làm sao để chẳng bị lừa khi chọn lựa điện thoại cũ

Bấy giờ được xem là thời đại bùng nổ ở những loại smartphone. Càng ngày càng có vô vàn mẫu điện thoại thế hệ mới giới thiệu kèm theo nhiều cải tạo của mẫu mã & công năng. Song, giá của những mẫu smart phone ấy không hề rẻ xíu nào (hầu hết đều hơn mười triệu) nên mọi người chả có nhiều kinh phí thế nhưng vẫn thích trải nghiệm thì cách hay nhất chính là tìm đến các loại điện thoại cũ.

Với kĩ năng "chế" điện thoại ngày một khéo léo của những chàng thợ thì ai đang muốn mua điện thoại cũ cần kỹ càng ở cách thức chọn lựa. Trong trường hợp các bạn là một người không biết gì hẳn sẽ bị lừa một vố đau điếng. Ở phía dưới sẽ là các điều cần để ý trong lúc chúng ta lựa chọn điện thoại cũ:

Hãy kiểm tra số IMEI



Đây chính là phương thức đánh giá thường hay được khá nhiều người dùng nhứt cũng là cách thức thuận tiện và đáng tin cậy hơn cả khi chọn lựa điện thoại cũ. Có các dạng smart phone khác biệt thì phương thức để tìm số IMEI bên trong chúng cũng khác nhau. Mỗi lần đang tính lựa một loại smart phone nào đấy, các bạn cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm này và phương thức tìm ra số IMEI trong nó. Khi sắm máy còn vỏ hộp và thời gian bảo hành thì phải đối chiếu mã số này cùng số IMEI in trên hộp. Trong trường hợp chiếc điện thoại cũ với mã số IMEI không trùng với hộp đựng thì khi đó tuyệt đối chả được sắm.

Đánh giá lớp vỏ và keyboard



Với các dòng điện thoại cũ thì mọi người chớ nên tìm mua những mẫu máy đã bị thay lớp vỏ cũng như bàn phím cũng bởi vì nhiều cửa hiệu thường sử dụng hàng "lô", tức thị đồ dỏm để mà thế vào cho nên sẽ có thể dễ dàng làm kẹt phím bấm, vỏ bọc dễ bung. Bạn cần đánh giá nhờ mẹo để vô chỗ tối xem coi ánh sáng bên trong smart phone có bị đi ra ngoài hay không, nhấn toàn bộ phím ấn bên trên điện thoại di động xem độ nhạy như thế nào? Có mắc lại hay là không.

dien thoai

Xem xét màn hình hiển thị



Màn hình hiển thị được xem là nơi quan trọng nhất ở chiếc điện thoại di động, nhất là với nhiều chiếc điện thoại di động cảm ứng. Chúng ta thử vào menu tùy chỉnh sau đó căn chỉnh mức độ tối sáng mà nhận định. 1 số chiếc điện thoại cũ đang bị chấm màu trắng hoặc đen thì đừng nên chọn. Mọi người cũng cần phải xem xét độ nhạy trên màn hình cảm ứng bằng tips chạm vào nhiều nơi ở trên màn hình coi có liệt ở chỗ nào hay không.

Check pin



1 vài tiệm những lúc kinh doanh điện thoại cũ thường hay lấy mất pin zin của máy rồi sau đó thay vào đó chính là 1 số cục pin kém chất lượng. Đặc biệt với pin của Nokia thì các bạn quan sát biểu trưng 3 chiều của tem dán, đồng thời đối với 1 số dòng pin khác bạn chú ý nơi "chạm mặt" của pin & thân máy. Trong trường hợp mặt xúc tiếp ấy sáng mờ mờ được coi là pin zin và còn bóng sáng thì thể hiện đấy là đồ nhái. Sau khi đã xem xét được phẩm chất của pin, các bạn hãy để viên pin lên 1 mặt bằng nhìn xem pin bị cong hoặc là phình hay là không. Một số viên pin bị phình do đã dùng trong 1 thời gian dài hoặc là bị chạm với nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.