Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

1 số lưu ý để bạn sử dụng tủ sấy quần áo công hiệu hơn nữa

Thời tiết thất thường cùng với vô số đợt mưa không báo trước khiến cho việc phơi khô đồ hàng ngày của chị em mình thành ra khó khăn & bốc lên mùi hôi khó chịu. Chuyện cơ quan thì quất quây hàng ngày bạn chẳng thể nào suốt ngày ở nhà để trông chừng quần áo đang phơi được cả. Vậy đã tới thời điểm chúng ta hãy tìm mua cho mái ấm 01 bộ tủ sấy quần áo rồi đấy, chắc chắn bạn sẽ rất đỗi không ngờ về nó.

Công dụng từ tủ sấy quần áo



Như tên gọi của chúng công năng chủ yếu đối với tủ sấy quần áo là sấy khô đồ đạc mau chóng. Đặc tính như này khác với máy giặt vì bởi máy giặt chỉ vắt phần lớn nước ra khỏi quần áo nhưng không thể làm khô tuyệt đối được. Còn đối với máy sấy khô nó có khả năng giúp cho áo quần của các bạn khô 1 cách mau chóng & lưu giữ hương thơm từ nước xả vải lâu hơn hẳn. Đối với các gia đình có nhiều thành viên hoặc là đang có em bé, chuyện giặt đồ hàng ngày là không thể tránh khỏi, chính vì thế một set tủ sấy quần áo sẽ làm chị em mình đỡ vất vả hơn đối với công việc thường ngày.

tu say quan ao

Máy cho ta sây khô đồ ở 03 mức: sấy nhẹ, normal & khô nhiều, hơn thế nữa nó sẽ tự mình ngưng sau khi sấy xong. Bởi vì nước ta có thời tiết nhiều nắng cho nên những loại máy như này ít khi được mọi người để tâm, tuy nhiên ở các nước Tây phương đây lại là kiểu máy khống thể vắng mặt trong nhà. Một vài sản phẩm tủ sấy quần áo thông minh còn có đặc tính hẹn giờ tắt. Chế độ rất đỗi tiện dụng đối với các bà mẹ bởi vì không cần phải ngồi chờ đợi máy vận hành, bạn chỉ cần điều chỉnh giờ sấy và đi làm công việc khác.

Những lưu ý mỗi khi lựa chọn tủ sấy quần áo



Những loại tủ sấy quần áo hầu hết luôn có 3 chức năng đó chính là: yếu, vừa, mạnh. Tùy vào nhu cầu làm khô áo quần mà chúng ta áp dụng mức sấy cho hợp lý. Tuy thế, trang phục sấy khô càng nhiều thì càng dễ nhăn nhúm do thế trong trường hợp không cần gấp gáp chúng ta hãy nên dùng sấy ở mức nhỏ. Đồng thời, đối với một số dạng vải nylon chúng ta chỉ nên sấy khô ở chế độ gió nóng, hạn chế sấy ở nhiệt độ cao vì bởi nó có thể làm hư áo quần của bạn.

Để đảm bảo tốt nhất, các bạn chỉ sấy khô áo quần ướt thôi nha, hạn chế để quần áo bám mỡ dầu hay là 1 số dạng đạo cụ làm từ cao su dẻo vào trong tủ sấy, bởi do một khi ở trong nhiệt độ cao sẽ dễ dẫn đến các hiện trạng phản ứng, thậm chí là gây nên hỏa hoạn.

tu say quan ao

Đối với máy hong khô có khả năng chống nhăn nhún, phải đem quần áo ra ngoài ngay nếu như đèn báo đỏ. Trong công đoạn sấy khô các bạn không được cho thêm bất cứ hoạt chất gì vào trong máy như là nước giặt, nước xả,…

Khi đã sấy xong, tốt nhất bạn nên mang áo quần ra khi máy sấy đã ngừng vận hành từ 3 tới 5 phút sau đấy. Giữ bộ lọc ở trong máy lúc nào cũng sạch sẽ, trước lúc hong quần áo nên làm sạch bộ lọc vải đấy. Một khi tủ sấy quần áo còn đang vận hành đừng nên để trẻ nhỏ đến gần đấy.

See more: az-reviews.net/fb-group-marketer-review.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.