Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Bí quyết phương pháp phối hợp áo sơ mi nữ phong cách xuân hè năm 2016 dành riêng cho bạn gái

Phát triển cùng năm tháng, nhiều xu hướng của thời trang cũng đang đổi mới liên tục, với nhiều xu hướng tranh nhau xuất hiện, thay thế lẫn nhau liên tục, tuy vậy, trong đó vẫn luôn có những món đồ đặc biệt tồn tại cùng thời đại, thể hiện vai trò khó mà thiếu được của mình. Có khả năng mang lại vẻ xinh tươi cho bạn gái¸áo sơ mi nữ - kiểu áo luôn phải có- thể hiện vị trí đặc biệt nhất cùng với hàng loạt cách mix đồ của mùa thời trang Xuân Hè 2016.

1 số phong cách phối đồ với áo sơ mi nữ



Có lẽ mẫu áo sơ mi nữ quyến rũ thế này dễ dàng đi với cùng bất kì loại trang phục nào từ bộ sưu tập của bạn nữ. Với thời tiết tràn đầy nắng đẹp này, ngoài một vài xu hướng thịnh hành đang diễn ra, thì bạn gái cũng hãy thử làm đẹp cho mình cùng với chiếc áo sơ mi nữ trong những cách mix đồ cực kì nữ tính. Nếu bạn muốn mình nổi bật giữa đám đông, thì bạn hãy chọn lựa một chiếc quần tây cạp lưng cao để có thể giúp cho người mặc “ăn gian” chiều cao của mình 1 cách hiệu quả nhất. Áo sơ mi nữ mặc với kiểu quần âu ống suông tiêu biểu từ style thanh lịch, nữ tính mà cũng đầy quyền uy hấp dẫn.

ao nu

Trong phong trào giày slip-on đang rất thịnh hàng thì chiếc áo sơ mi nữ màu trắng, bận cùng với quần tây suông cũng là một kiểu kết hợp đồ thu hút hiện nay. Khi mặc chiếc sơmi cùng kiểu quần âu ống suông chẳng những đem đến tâm trạng tự tin, hơn thế nữa, mẫu giày slip-on thay cho những đôi cao gót nơi công sở thường ngày sẽ khiến cho set đồ có vẻ năng động thêm nhiều. Bạn cũng có thể phối 1 số màu sắc thay phiên lẫn loại cổ sơmi thích hợp để thay thế suốt một tuần thay vì lựa chọn áo sơ mi nữ trắng. Để tạo điểm nhấn cho chiếc sơmi, bạn nữ cũng hãy thử điểm xuyến với trang sức vòng cổ, khiến bộ trang phục có vẻ thu hút.

Mẫu quần culottes cũng hiện là 1 món đồ “làm mưa làm gió” trong style thờit rang dịp xuân hè 2016, bạn nữ có thể tự tạo ra cho mình vẻ phong cách đầy nổi bật bằng cách vận 1 cái áo sơ mi nữ sáng màu đóng thùng trong mẫu quần này.

Thanh lịch phối hợp áo sơ mi cùng với váy ngắn



Nếu như muốn sẽ cá tính hơn nữa, bạn hãy thường xuyên phối hợp áo sơ mi nữ cùng với những kiểu quần bằng vải jean hay là denim, cụ thể, các cô nàng có thể tỏa sáng khi xuống phố cho dù chỉ mặc set đồ đơn giản bao gồm áo sơ mi nữ voan, một chiếc quần jeans và mẫu áo khoác dáng kimono thời thượng. Với những kiểu áo sơ mi nữ màu nhạt dịu dàng thì có mặc kiểu sơmi đó cùng chân váy midi bất cứ lúc nào cũng sẽ mang lại vẻ ngoài thanh lịch tới cho người mặc không kể đến cơn sốt của thời trang có sự thay đổi như thế nào. Và để thêm sự thanh lịch, bạn hãy tìm kiểu chân midi mang điểm nhấn là những kiểu đường khóa bất đối xứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.