Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Áo khoác nam mới mẻ hơn với nhiều dạng họa tiết ấn tượng

Các xu hướng thời trang bây giờ không những là được đông đảo các bạn gái yêu chuộng đâu các bạn nhé. Mà ngay cả tất cả các chàng trai cũng cực kỳ chú ý để làm mới phong cách thời trang cá nhân và có vẻ thu hút cùng với các bạn khác phái hơn. Riêng nhiều mẫu áo khoác nam 2016, chàng cũng có hàng loạt ưu tiên để nhìn trở nên cá tính đồng thời nổi bật giữa đám đông.

Có được nhu cầu mong muốn phá cách đồng thời năng động của 1 vài bạn trai trẻ trung, xu hướng thời trang áo khoác nam 2016 sẽ là sự bùng nổ của họa tiết và những gam màu. Dĩ nhiên là không ít bạn nam khi chọn được mẫu áo khoác nam xì-tai hay đánh tan cái lạnh của mùa lạnh & thổi bùng sắc màu thoải mái từ xuân.

Hình ảnh với chấm bi đang vô cùng được yêu chuộng đối với áo khoác nam



Phái mạnh nghĩ là hoa văn với chấm bi chỉ thật phù hợp với các bạn nữ. Các bạn nam hãy gạt ngay ý nghĩ đó đi nhé, do nó không còn đúng đắn nữa đâu. Hoa văn có chấm bi nơi 1 chiếc áo khoác nam, mix cùng với các đường cắt sắc sảo, form áo mạnh mẽ sẽ luôn thu hút đấng mày râu. Vẻ ngoài thời trang của các chàng trai sẽ càng được tôn vinh với form áo, đi kèm một chút quyến rũ đồng thời ngộ nghĩnh sẽ đặc biệt cuốn hút các cô gái đấy nhé.

ao khoac

Tuy vậy, với áo khoác nam các bạn nam tốt nhất nên chọn mua dạng chấm bi với những màu sắc trung tính, luôn gia tăng mức độ menly & mang lại độ bí ẩn cho các bạn. Còn nếu như các chàng chỉ thích nổi loạn và các bạn nam đặc biệt là bắt mắt thì hãy chọn lựa áo có form thể thao khỏe mạnh đi cùng chút phong cách hiphop. Dĩ nhiên là không ít người chẳng hề rời sự chú ý khỏi các bạn đâu, chính vì xem các chàng vô cùng phong cách và vui mắt.

Hình ảnh nhiệt đới lôi cuốn



Năm 2016 có thể nói là năm của khu rừng cũng như sắc màu nhiệt đới. Gam màu tươi xanh sôi động đồng thời 1 số hoa văn hoa lá đang cực kỳ được các tín đồ săn đón. Áo khoác nam cũng chẳng thể ngoại lệ được phong cách này. Áo với hoa văn in nhiệt đới tươi sáng cũng là 01 mặt hàng được bày bán nhanh nhất nhì nơi thị trường kinh doanh hiện nay. Bởi tính chất đa chức năng của nó, bạn chẳng những thoải mái mặc vào những ngày mùa đông mà trong cả nhiều ngày dã ngoại, picnic, hò hẹn, du lịch,… quá đỗi lạ mắt đúng không nào!

Nếu mà nhiều chàng trai đang phân vân chẳng thế hiểu được phối sắc màu chiếc áo khoác nam này thế nào vậy thì thật đơn thuần, các bạn nam nên lựa chọn cùng với jean áo thun trơn màu nhé, phù hợp thì càng tốt. Bởi chiếc áo bạn chọn này đã tương đối cá tính rồi.

Mẫu dòng chữ thu hút cùng áo khoác nam



Vài dòng chữ không chỉ thể hiện cá tính của từng người. Đi kèm với ấn tượng chữ typography, một số câu in những dòng chữ đang được cách tân để trở thành các mẫu thiết kế ấn tượng. Nhiều chiếc áo khoác nam in slogan với hình ảnh typography luôn được vô cùng quan tâm cũng vì sự sáng tạo và bắt mắt của nó. In những dòng chữ thường thì được hiện diện đằng sau phần lưng áo nhiều khi chỗ nay áo, phần ngực áo để nhanh chóng nhận diện cũng như như 1 điểm nhấn lạ mắt của xu hướng cá thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.