Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Mặc hấp dẫn hơn cùng với chân váy bút chì

Nhắc tới những trang phục nơi công sở đối với các quý cô mê mẩn thời trang đương nhiên chẳng thể nào vắng mặt được item chân váy bút chì. Với đặc tính thanh lịch & sang trọng, chiếc váy đó tất nhiên đã thành sự chọn lựa tuyệt vời của riêng bạn nữ những khi chẳng biết cần phải mặc gì để có thể nhã nhặn vào mỗi sáng đến nơi công sở. Cùng với chúng tôi tham khảo các phương pháp mix đồ thời trang dành cho item đã nói nhé!

Hẳn là 1 vài bạn nữ cho rằng chân váy bút chì vốn chỉ dành cho trang phục thu đông. Tuy vậy, vấn đề có phần thấy bất ngờ chính là chúng ta vẫn có thể sử dụng chiếc váy này khi khoảng thời gian khô thoáng thế này nếu như lựa chọn cùng với mẫu áo mặc ở bên trong đậm nét mùa hè. Lời khuyên dành riêng cho bạn đó là các kiểu áo khoác dáng ngắn chấm lưng. Do chính sự "lửng lơ" bắt mắt này 1 khi kết hợp với chân váy bút chì hầu như vừa giúp bạn gái tôn vinh vẻ nữ tính lại "làm thon thả" chân hết sức ấn tượng.

vay dam

Rất đơn giản mà chẳng thiếu đi tính sành điệu, những chiếc áo đơn sắc sẽ luôn là món đồ tuyệt nhất khi muốn phối hợp với hầu hết trang phục ngay trong tủ quần áo. Đương nhiên chân váy bút chì thật sự không phải một điều khác quy luật. Song, để cho thích hợp với hình dáng mềm mại, nhã nhặn của chân váy bút chì, các bạn cần tìm 1 vài gam màu áo trung hòa chẳng hạn màu trắng, màu đen, ghi hoặc là xám nhạt. Như vậy, bạn có thể thoải mái nhấn vào trang sức hoặc đôi chút cách điệu nho nhỏ ở chỗ chân váy.

Có thể cặp đôi sơ mi - chân váy bút chì đã không còn mới lạ với nhiều quý cô công sở. Tuy nhiên, trong trường hợp chân váy bút chì dành riêng cho mùa thu, cô nàng sành sỏi phong cách thời trang chắc chắn sẽ tinh tế hơn khi biết lựa chọn cùng áo tay dài hợp mùa mà lại cũng không quên điểm tô thêm 1 vài chi tiết đắt giá. Riêng với nhiều phái đẹp say mê phong cách thời trang vintage, sơ mi đóng kín cổ chính là điểm nhấn nhá phong cách thời trang "kín đáo" vô cùng đáng yêu. Riêng với các cô nàng yêu chút ngọt ngào, hãy thu hút ánh mắt người chung quanh bạn vào trong họa tiết cỏ hoa trên chiếc áo bạn chọn, phần sequin xuất hiện ở trên thân váy hay đơn giản là những chiếc khăn lụa nhấn nhá. Mọi thứ thực sự làm cho bạn trở nên fashion icon thực thụ thế nhưng chẳng cần tiêu tốn nhiều thời gian.

Lưu ý cuối sẽ dành cho 1 vài phái đẹp "quái tính" yêu vẻ ngoài nổi bật. Đối với chân váy bút chì chúng ta hãy thoải mái lựa chọn vài hoa văn cá tính cho hết "cây" trang phục và đơn giản hơn là nhấn vào cho 01 item. Dù thế, trong trường hợp quý cô công sở cần đặt điều kiện đơn giản trước nhất chắc hẳn hình ảnh thực ra chắc chắn là điều khá nguy hiểm. Vì vậy, hãy khéo léo giảm nhẹ tông màu và sẽ gói trọn trong vài họa tiết khá sang trọng chẳng hạn như caro, hoa nhí hoặc baroque là ổn nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.