Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Các lưu ý khi mà bố trí tủ quần áo của bạn

Bố trí tủ quần áo cũng là 1 kĩ thuật đấy nhé? Để mà có được tủ đồ được trật tự không thua gì các quý nàng thời trang chính hiệu luôn có những quy tắc ở trong khâu sắp xếp. Và ở trong topic ngày hôm nay, mình hãy cùng khám phá cách bố trí tủ quần áo cuốn hút ấy cùng với các mẹo nhỏ bên dưới đây.

Tổ chức lại sau mỗi mùa mốt



Thật sự khó để mà nhất định rằng bạn sẽ phải mang bỏ quần áo nào một khi đã sử dụng qua một mùa thời trang. Không riêng gì chị em mình mà bất luận cô gái nào cũng thế. Nhiều lúc có các set quần áo mình chẳng hề dùng tới ấy vậy mà chúng ta vẫn không thể đành lòng vứt chúng đi. Vậy thì, hãy suy nghĩ lại những món đồ không còn sử dụng tới nữa & sắp xếp chúng vào 1 góc bên trong tủ quần áo để mà dành chỗ cho các set áo quần ưa thích của bạn. Còn nếu tiếc nuối chị em mình hãy thử kết hợp nó cùng với những item khác. Đừng để cho tủ quần áo của mình quá tải, bởi là phái đẹp do thế cứ cách độ vài tuần mình lại sắm thêm 1 vài set trang phục.

tu quan ao
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm tủ quần áo tại đây.

Tận dụng hết mức tủ quần áo của bạn



Hãy cố gắng tận dụng tất thảy không gian có thể để đồ trong tủ áo quần của các bạn như các góc trong, những ngăn chắn hoặc là những giá đỡ, các nơi mối nối đều có thể giúp chị em mình tăng cường sức chứa từ tủ áo quần nhà mình

Dùng móc đồ tương ứng



Hãy chọn mua loại móc nhựa cứng hay kiểu móc bằng gỗ để treo đồ đạc hay là dạng móc tiện dụng cho việc bài trí, miễn sao là chúng phù hợp cùng với không gian và đem lại 1 sự nhất quán ở trong giải pháp tổ chức.

Phân loại quần áo và sắp theo gam màu



Áp dụng độ chuyển của màu sắc để làm tăng cường tính lạ mắt cho tủ quần áo vải nhà mình bằng cách: hãy phân chia nó sở hữu từng gamme màu và mốt nào. Ví dụ như, chúng ta sắp xếp thành nhóm các item để mà đến cơ quan, ở nhà, đi chơi,… hoặc là vẫn có thể phân loại đi theo từng nhóm gamme màu, từ đậm đến nhạt, cùng gam màu,... chia thành các khu riêng chẳng hạn. Cách này không những giúp tăng thêm sự bắt mắt cho tủ quần áo mà chúng còn giúp bạn lựa chọn quần áo dễ dàng hơn.

tu quan ao
Xem ngay nhiều mặt hàng về tủ quần áo: https://www.sendo.vn/tu-quan-ao.htm

Cẩn trọng với các mẫu túi xách tay



Kích cỡ và chất vải khác nhau của những kiểu mẫu túi xách lúc nào cũng khiến cho nhiều cô nàng phải nhức đầu khi mà phân loại bên trong tủ quần áo. Giản đơn hơn cả, hãy cứ cho nó 1 khu vực độc quyền tách lập với quần áo của chúng ta hay là cũng có thể để chúng bên trong túi vải cơ mà cũng phải để ý để túi xách chẳng hề bị méo mó hoặc là thay đổi hình dạng khi sắp xếp. Có thể nhét giấy báo ở trong túi xách để có thể giữ lại được phom túi.

Móc quần áo 1 cách phù hợp



Không nên bỏ qua quá tình thế này bởi vì nếu chẳng thực hiện đúng qui tắc, y phục và đồ phụ kiện của các bạn sẽ dễ dàng thành ra hư hại. Ví dụ như là, vải dệt kim không được treo lên móc đồ mà cần phải xếp lại để mà tránh tạo ra nếp & bị giãn vải. Mong rằng cùng mọi cách thức phân chia nếu trên chị em mình sẽ có thể sử dụng tối đa tủ quần áo của mình cũng như là bảo quản quần áo hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.