Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

1 vài ưu điểm của son trứng EOS

Có lẽ các nàng không còn lạ lẫm gì với son trứng EOS do nó quá nổi tiếng rồi. Nhờ hình dáng phía ngoài độc lạ trông giống hệt 1 quả trứng cho nên chúng có tên là son trứng – một dòng son môi có 1-0-2 trên thế giới. Dù chúng ta hay nghe nhiều về bọn nó song nó có thật sự đảm bảo không? Có xứng để chúng ta chi tiền ra chọn mua không? Hãy cùng nhau tham khảo các ưu điểm & nhược điểm của dòng son môi đó nhá!

Thật sự son trứng EOS có khá nhiều thế mạnh nổi trội, nếu mọi người có tình trạng lở da môi, bong tróc môi,… thì nó là ứng cử viên lý tưởng giúp môi thêm mềm mịn, bóng bẩy. Các nàng cũng có thể dễ dàng trang điểm thêm một lớp son môi mới phủ lên mà chả phải lo âu gì cả. Song bạn cũng cần xem xét 1 số ưu điểm & điểm yếu của sản phẩm này nhỉ!

Đầu tiên – dưỡng ẩm cho làn môi



Son EOS có công dụng chính là dưỡng ẩm cho môi, giúp cho làn môi căn bóng. Dù thế dòng son môi đấy chẳng bóng dầu tương tự các dạng son môi khác cho nên chị em hãy an tâm sẽ không bị mọi người bảo vừa “uống mỡ” đâu nhá! Vì thành phần của chúng có sáp có khả năng hình thành một màng bảo hộ tự nhiên khỏi rất nhiều tác động chung quanh làm làn môi căng tràn, hút hồn.

son trung eos
Mua sắm nhiều sản phẩm trên trang bán hàng son trứng EOS - Xem ngay!

Điểm mạnh thứ hai – mùi hương thơm



Nhắc đến hương thì thực sự chẳng cái gì có thể thu hút bằng loại son trứng EOS đó. Nó có rất nhiều mùi lại cực kì thơm đó nghen. Những hương đang có ví dụ như bạc hà, dưa gang, cam, blueberry,… mặc sức để mọi người chọn lựa. Đồng thời, NSX còn liên tiếp giới thiệu dòng sản phẩm son trứng EOS cùng với 1 vài mùi mới mẻ rất là cuốn hút. Đừng nên để tuột nhá các bạn.

Điểm mạnh số ba – kiểu dáng của son trứng EOS



Giống như đã chia sẻ thì mẫu son ấy có kiểu dáng thật là độc đáo, không giống với bất cứ dòng son nào khắp nơi trên thế giới. Kiểu dáng hình trứng gà đáng yêu & xinh xắn vì vậy ai ai cũng muốn. Chính nhờ kiểu dáng ấy, các bạn chỉ bôi nhẹ 1 lần là chúng ta đã che phủ lên hết lớp mặt đôi môi rồi. Loại vật liệu bề mặt được đặc biệt coi trọng với nhiều tông màu tương ứng với từng mùi khác biệt, chất liệu nhựa cao cấp cầm khá là êm ái.

Ưu điểm số 4 – hoạt chất



Thành phần của son trứng EOS được tách chiết hoàn toàn từ tự nhiên vì vậy rất tuyệt cho cơ thể của người sử dụng. Không sử dụng thành phần công nghiệp, chẳng chứa chất bảo quản bởi thế chị em chả phải sợ về chất lượng của chúng.

son trung eos
Mua sắm các mặt hàng về son trứng EOS: https://www.sendo.vn/son-trung-eos.htm

Nhược điểm



Son trứng EOS chỉ có duy nhứt một điểm yếu đấy là những khi chúng ta thoa sắp hết son thì khá là khó chịu lúc thoa lên môi bởi thiết kế chẳng thể nâng lên hạ xuống như nhiều kiểu son bình thường khác. Ngoài ra son trứng EOS không còn điểm yếu gì hết. Rất tuyệt vời phải không nào!
special discount here: az-reviews.net/theme-plugin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.