Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Giải pháp để bộ tủ vải nhà mình luôn luôn bền đẹp

Thời gian gần đây, có lẽ các loại tủ vải đã được xem là chọn lựa lí tưởng cho 1 số bạn có kinh tế hạn hẹp. Không những có kiểu dáng nhẹ gọn & tính linh hoạt cao chúng còn có thể chứa đựng được khá nhiều đồ vật khác nhau đặc biệt là quần áo. Dù thế qua 1 khoảng thời gian xài chiếc tủ của chúng ta cũng từ từ bị xỉn màu và bung chỉ, chính vì vậy trong topic dưới đây sẽ là một vài mẹo để bạn tăng tuổi thọ cho chúng.

Không để tủ vải ở nơi nguồn nhiệt độ cao, ánh nắng nóng



Với thiết kế mong manh giống như dòng tủ vải, chúng ta tuyệt đối không nên đặt để nó tại 1 số khu vực có nguồn sáng liên tục chiếu thẳng vào và 1 số nơi gần nguồn nhiệt như bếp núc, bếp lửa, ấm siêu tốc,… hoặc là tiếp xúc ánh nắng trực tiếp là 01 trong số các lí do chính làm tủ vải của bạn chóng vánh bị xuống màu, đối với sức khử mạnh từ tia UV có trong nắng thì thậm chí cả các dòng tủ chứa bằng gỗ, tủ sắt cũng đều bị nó khiến xỉn màu. Đa phần phần vải bọc ở ngoài được làm từ nhựa nên sẽ dễ bị biến dạng khi mà đặt gần kề những chỗ như vậy. Nhất là vào mùa nóng, mình cần phải gìn giữ cẩn thận hơn để không khiến phần màng bọc bị xé do quá khô nóng.

tu vai

Phòng chống những loại côn trùng nguy hại



Côn trùng chính lúc này đó là muỗi và gián, phần lớn mình dùng tủ vải để cất giữ áo quần nên không khí ẩm thấp ở trong tủ đựng rất dễ bắt gặp khi mà mình cất đồ đạc chưa được khô hay là đồ còn lưu đọng mồ hôi những điều đấy sẽ nhanh chóng cuốn hút các loại côn trùng ấy đi vào “thường trú” & nó sẽ phá hoại chiếc tủ thân yêu của các bạn. Do đó, khi các bạn sử dụng tủ vải để mà chứa áo quần bạn phải bảo đảm cho phía trong được khô thoáng.

Bên cạnh đó, vẫn còn có 1 vài giải pháp để giúp chúng ta xua đuổi những loại côn trùng kinh dị đấy đi đó là bỏ vào trong tủ chứa 1 chút hoa tiêu ngăn chặn gián chuột hay là 1 viên long não khử mùi để mà tránh mọt mối cùng kiến. Và tuyệt đối chớ có cho áo quần đang còn ẩm vào bên trong tủ vải điều đó sẽ có thể khiến cho tủ có một mùi rất ngộp thở & khiến lớp vải bọc ở bên ngoài bị “mục” nhanh chóng.

tu vai

Ngăn ẩm mốc



Như là đã đề cập phía trên, trong khí hậu nóng ẩm, các chất vải nhựa nhanh chóng bị hư hỏng bởi vì chúng bị giãn to hơn, song song đó tạo môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển mau chóng, mình nên ghi nhớ lúc nào cũng giữ tủ vải ở nơi khô ráo, mát mẻ, nếu thuận tiện bạn hãy dùng thêm một gói chống ẩm phía trong. Tuy là chẳng mấy sang trọng và hút mắt như một số dạng tủ đựng khác trên thị trường nhưng tủ vải rất đa-zi-năng & mức giá thành lại thấp sẽ cực kỳ tuyệt vời dành cho các người có thu nhập eo hẹp. Chớ quên một số sẻ chia trên để giúp mẫu tủ của bạn được bền bỉ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.