Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Đầm maxi dành cho cô gái nữ tính

Bây giờ những mẫu váy đầm rất phong phú với nhiều form dáng mới lạ, duyên dáng. Một trong số ấy chính là đầm maxi - luôn là sự lựa chọn số một của các cô gái. Chúng ta dễ dàng trông thấy chúng ở mọi nơi, trên những bãi cát lao xao sóng vỗ cho đến nhiều buổi tiệc. Và nó luôn được các chị em yêu chuộng do vẻ ngoài thướt tha, nữ tính đem lại cảm giác thoải mái ở các ngày hè bức bách.

Nếu trước kia váy lúc nào cũng chỉ đơn thuần là kiểu váy suông thuôn dài cùng chi tiết thêu trầm thì hiện nay đầm maxi nổi bật hơn nhiều & đa dạng trong nguồn chất liệu như: xuyên thấu, pull cô tông, đi cùng mẫu mã mô đen thí dụ như xẻ đùi. 1 trong nhiều nguyên tố tạo ra sự chú ý của nhiều kiểu đầm maxi chính là kiểu tiết.

Hoa văn chấm bi – chẳng khi nào lỗi mốt



Họa tiết chấm bi lại trở lại vị trí số một & là nguồn cảm hứng chính ở những bộ sưu tập của các đội ngũ thiết kế danh tiếng. Người ta bắt gặp ở kiểu tiết chấm bi vẻ hoài cổ kiêu sa nhưng vẫn hồn nhiên & bắt mắt, các nàng sẽ thật đẳng cấp thế nhưng vẫn duyên dáng độc đáo khi bận đầm maxi họa tiết chấm bi nữ tính. Chấm bi đen trắng đem lại nét đẹp nhã nhặn, trong khi đó kiểu tiết chấm bi mảng màu tươi tắn thì khiến các bạn trở nên khỏe khoắn & dễ thương hơn.

vay dam

Kiểu tiết khối hình ấn tượng



Song song với nét truyền thống của hoa văn chấm bi thì kiểu tiết hình khối phổ thông lại đem đến cho phái đẹp 1 vẻ đẹp thời trang & cực kỳ mới mẻ, các mẫu mã phối kết giữa nhiều màu phối chủ đạo với nhiều hoa văn khối hình đang ngự trị bên trong bộ sưu tập của các đội ngũ thiết kế nổi tiếng. Những chi tiết khối hình tươi mới phối cùng những gam màu đem đến cho chị em một cảm giác mới mẻ sành điệu nhưng vẫn cực kì trẻ trung và tự hào.

Đầm maxi kiểu cách cổ tròn, cổ vuông phá cách, cổ tay lỡ, điểm nhấn nhá chính là các hình khối và một số mảng màu trang trí ẩn hoặc là thân chân váy được sắp xếp khéo léo càng làm cho sự cuốn hút của những mẫu đầm maxi trở nên quyết liệt hơn.

Gam màu nóng cho ngày hè thêm sắc thái


Tone màu nóng lúc nào cũng đem đến cho người diện một cảm giác ấm áp trong những ngày đông lạnh giá chẳng hạn màu boocdo, đỏ cam, hồng, xanh hoặc cũng có khả năng làm cho thời tiết khó chịu của mùa hè trở nên thích thú & êm ái hơn. Nhiều thiết kế đầm maxi duyên dáng với tay sát nách, phần tay lỡ, phù hợp để bạn gái có thể diện thêm một chiếc blazer nhẹ ở bên ngoài sẽ tạo ra một xì tai thời trang hoàn toàn ấn tượng. Đồng thời, một số tông màu thanh dịu ví dụ như pastel hiện cũng đang là sự chọn lựa số một của nhiều bạn gái thời trang thích vẻ duyên dáng, nữ tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.