Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Áo tắm tôn dáng người cho quý nàng thích thú chơi biển

Có lẽ việc chọn lựa trang phục tắm dễ gây nên cho bạn nữ nhiều tâm trạng đắn đo nhất, khi mà chúng gần như lộ rõ nhiều điểm nhạy cảm trên vóc dáng của mình, nếu như chọn lựa kiểu dáng áo tắm không được lý tưởng ngoài việc làm bạn không hề thoải mái mà chúng còn làm bạn cảm giác thiếu mất sự tự nhiên vì mọi khuyết điểm bên trên thân hình bị lộ ra rõ rệt.

Có vô số sản phẩm áo tắm ở ngoài thị trường, vậy đâu mới thật là kiểu áo lí tưởng nhất cho chị em mình, giúp chúng ta che khuất được những khiếm khuyết trên thân thể bạn mà nó còn có thể tôn dáng. Các sẻ chia nho nhỏ bên dưới đây sẽ là lời đáp cho mọi muộn phiền của bạn.

Vóc dáng thể thao, săn chắc



Với vóc dáng có một tí manly này thì những khi chọn đồ bạn hãy nên quan tâm những kiểu mẫu áo tắm có dáng vẻ nhẹ nhàng & kiểu tiết nữ phái. Vòng hai rắn chắc của bạn sẽ là vị trí cuốn hút hơn cả trên cơ thể do đó hãy làm nổi trội chúng cùng các họa tiết trang trí ở phần eo & hông, kết hợp cùng những đường xếp li, hình tiết li ti để giúp làm mềm sự cứng ngắt của phần trên của bạn.

bikini

Form dáng đồng hồ cát



Những đường cong cơ thể của các bạn chính là nơi lôi cuốn ánh nhìn của người khác bởi thế hãy chọn lựa mẫu áo tắm có thể tôn thêm các đường nét lôi cuốn đấy. Kiểu mẫu áo tắm với kiểu mẫu đơn giản, màu sắc tao nhã & kiểu tiết nhỏ sẽ hoàn thiện nét đẹp chưa toàn vẹn cho phom người của mình. Hay mẫu áo có dây đeo kéo qua cổ lộ ra bờ vai và bổ trợ phần ngực.

Body quả lê



Dáng người này có đặc điểm đấy là phần hông khá đỗi bự bởi thế những khi chọn mua áo tắm mình cần che mờ khuyết điểm này, những loại quần ngắn và quần trễ cạp ngang hông sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn, không chỉ khắc phục vòng hông to mà nó còn trông rất thể thao.

Lôi kéo sự chú ý lên phần trên cùng kiểu quai dây thắt, hoặc một số dạng họa tiết riêng như là sting bikini. Loại bỏ các kiểu đồ tắm tạo nên sự chú ý của mọi người đến nửa thân dưới của mình.

Bắp đùi & mông quá to



Trong trường hợp các bạn thừa hưởng vòng mông quá đỗi lớn, thì hãy nên xóa sổ những mẫu vải tone màu rực rỡ & chi tiết bản to ở phần thân dưới để giảm thiểu sự nhìn của người đối diện đến vòng mông của mình. Để luôn cảm thấy mát mẻ, 1 số bộ áo tắm có đường xẻ mạnh mẽ ở phần thân trên sẽ điều hướng mọi sự quan tâm tập trung vào đấy thay vì phần đùi và mông bên dưới.

Quý nàng có phần hông quá nhỏ



Hãy hạn chế lựa chọn cho dáng vóc của mình các bộ áo tắm giản đơn (cả 1 mảnh hay là hai mảnh) mà đổi chỗ vào đấy, là những dạng quần có thêm bèo nhún, nơ cột ở hai bên hông hoặc 1 chiếc quần bơi theo form dáng chân váy sẽ giúp cho chiếc mông của mình đầy đặn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.