Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Bạn đã biết cách bảo quản quần tất đúng đắn?

Rủi ro với quần tất mỏng bởi nhiều lần cọ quẹt sơ sơ mà chúng bỗng dưng rách toạt luôn làm cho những cô nàng thấy e ngại, đặc biệt là những người thường hay vận chân váy. vậy thì làm sao để lựa chọn được một loại quần tất mỏng phù hợp và phương thức giữ gìn như thế nào để nó được lâu bền? Hãy cùng khám phá những dòng chia sẻ ở dưới đây nhé!

Lựa chọn độ dày/mỏng



Mức độ dày, mỏng của quần tất thực sự tác động rất nhiều đến bề ngoài của bạn, hãy xác định mục đích của mình phải mặc cùng trang phục để giảm thiểu việc bị mất hình tượng trong cảm nhận của người khác. Với kiểu áo phom dài, hoặc váy ngắn đến đùi mọi người nên lựa chọn quần tất tương đối dầy dặn 1 chút để mang đến sự quyến rũ mà vẫn giữ được sự thanh nhã của chính mình.

quan tat
Người dùng nên mua sắm các sản phẩm quần tất tại đây.

Váy dài hơn 1 chút qua đầu gối hay 1 vài set váy ngắn giành cho giới văn phòng thì bạn cần phải tìm mua dạng mỏng manh giúp tạo sự thoải mái, thông thoáng cho đôi chân đồng thời để giúp đôi chân nhìn thon thả & quyến rũ hơn.

Đề phòng cọ xát



Dầu cho là quần tất aime dầy dặn nhưng mà bọn nó không chắc chắn như 1 đôi tất hay loại vải của một chiếc áo cả, nó khá mỏng manh vì thế bạn phải giảm thiểu cọ xát với nhiều món đồ góc cạnh chung quanh mình. Hay đối với một vài kiểu quần bịt chân mà phần ngón chân thường cọ xát vô phần mũi giầy và dễ dàng bị rách, để giúp giảm tải điều đó mọi người nên sử dụng thêm vớ lót cho bàn chân.

Với quần tất giấy chị em phải lưu ý móng tay của mình trong khi mặc nó lên trên người nhé, một tí xước do móng tay cũng đủ khiến cái quần yêu quí của chị em bị đứt vải sợi trong trường hợp chẳng cẩn trọng đấy nhé. Không may trang sức đeo trên bàn tay của chị em cũng có thể là lý do tạo ra những vụ rách bất chợt mà mọi người chẳng hề hay biết.

quan tat
Mua sắm nhiều sản phẩm giảm giá trên web bán hàng quần tất - Chọn mua ngay

Giặt cho đúng



Tại vì quần tất có loại vải khá là mỏng manh chính vì vậy các chị em chớ bao giờ bỏ nó vào trong máy giặt để giặt giũ cùng nhiều trang phục khác nha. Chúng ta cũng chớ nên dùng nhiều loại xà bông có hoạt chất tẩy mạnh mà nên vò nhè nhẹ bằng dầu gội hay sữa tắm sau đấy bóp nhẹ nhàng là đủ. Để giúp giảm tải tình trạng quần tất bị co dãn và bị xước mọi người không nên dùng kẹp để phơi đồ, đồng thời, cần phơi tất ở nhiều nơi thoáng gió, tránh nắng gắt, nắng nóng có thể biến chiếc quần của chúng ta biến thành cứng còng ở trong lần sử dụng sau.

Có 1 tips nhỏ những khi giặt để quần tất lâu bền hơn. Lúc đã giặt quần, chị em bỏ một chút giấm vô thau nước ấm kế đó ngâm cặp tất. Độ 15 đến 20 phút sau, các bạn phải đem đi phơi khô. Đối với một vài loại quần có độ dày hơn, chị em chúng ta có thể dễ dàng giặt bằng máy nhưng chống rách bằng việc cuộn tròn cặp tất lại & đút vào túi giặt nhỏ dành riêng cho đồ lót. Hy vọng rằng đối với một vài bật mí nho nhỏ bên trên chị em có thể dễ dàng bảo quản đồ tất của mình đúng đắn hơn, mặc dầu chúng có giá không đắt tuy nhiên những lần sắm lại cũng khiến bạn cảm thấy phiền phức đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.