Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Làm gió mới son trứng EOS đã quay về

Được giới thiệu là có tác động nuôi dưỡng bờ môi thật là toàn hảo chính nhờ chiết xuất từ những hoạt chất từ tự nhiên chính vì thế sản phẩm son trứng eos luôn luôn được lòng của phái đẹp, được mọi người tìm chọn để trải nghiệm cho bằng được. Chừng hai ba năm trở lại đây thôi, sự xuất hiện của dòng son môi đấy đã làm nên một làn sóng trong việc làm đẹp của các cô gái. Sản phẩm này càng ngày càng hiện diện khắp các bài phóng sự, tivi, internet,… và được giới thiệu là dòng son môi không ai có thể “chê bai” khi đã một lần xài.

EOS chính là cái tên viết tắt của cty Evolution of Smooth USA chuyên phân phối những dòng mỹ phẩm được tách chiết từ tự nhiên. Chỉ mới 24 tuần khi ra mắt sản phẩm, son trứng EOS đã chiếm thị phần rất lớn trong giới son môi giành cho chị em. Điều gì đã làm chúng tăng trưởng một cách thần kì & được tất cả mọi người yêu mến đến như thế? Và chẳng những nước Mỹ mà hầu như khắp thế giới đều yêu chuộng hãng son đó.

son trung eos

Một mẫu mã đặc thù, thu hút



Điểm thứ nhất làm cho dạng son môi ấy thành công 1 cách ngoạn mục và cuốn hút người mua hàng chính là nhờ vào thiết kế mới lạ của chúng. Lần đầu tiên xuất hiện một lọ son có vẻ ngoài không giống như bất cứ kiểu son nào khác trên khắp thế giới đấy là ống trụ hoặc hình hộp chữ nhật mà nó có mô hình elip giống hệt 1 quả trứng. Đó là lý do mọi người hay gọi chúng là son eos. Dựa vào kiểu mẫu khác lạ đấy mà chúng đã tạo nên ấn tượng mạnh trong ánh mắt của người mua hàng tại vì các bạn gái luôn yêu thích các món đồ nho nhỏ, xinh xắn & rất gọn, rất dễ sử dụng. Nếu như các bạn chọn mua son trứng EOS thì bảo đảm sẽ cảm thấy rất tò mò với bề ngoài của bọn nó. Đó chính là điểm nổi trội lớn nhất của kiểu son môi này.

Nguồn gốc từ tự nhiên


Tất cả đều chọn lựa những thứ đồ được dán nhãn là “chiết xuất từ tự nhiên”. Son trứng EOS được quảng cáo là mẫu son chỉ sử dụng nguyên liệu 100% từ tự nhiên với công thức riêng biệt có khả năng nuôi dưỡng làn môi mịn màng, không còn thâm. Đặc biệt là dựa theo thống kê, trung bình một bạn gái nuốt vô tối thiểu 4kg môi son vào người do đó họ cực kì sợ một vài dòng mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được chiết xuất từ một số loại tinh dầu olive, tinh dầu trái dừa, sáp ong, trái bơ, phúc bồn tử,… vừa có hiệu quả cao lại vừa an tâm với sức khỏe của người sử dụng.

son trung eos

Cơn sốt có cái tên son trứng EOS đã làm hao tốn nhiều “giấy mực” của những người phê bình, người mua hàng,… được đông đảo phương tiện truyền thông đưa tin & cả nhiều ngôi sao cũng xài chúng. Đó cũng chính là 1 lí do khiến cho son trứng EOS được hút khách tới như thế. Và chỉ cần cỡ 150.000đ là chị em đã có thể dễ dàng sắm được một thỏi son trứng EOS chất lượng rồi. Nếu các bạn chưa hề dùng chúng thì hãy thử một lần xem sao, đảm bảo mọi người sẽ mê mẩn cho coi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.