Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Các đôi giày Jordan tone màu Bred thời trang nhất

Trải qua hơn hai mươi năm, dòng giày Jordan được thay đổi & thường xuyên sản xuất các mẫu mã rất độc đáo khiến bất kì ai cũng đều mong muốn. Món đồ này được cho là một trong nhiều nhãn hàng giày thể thao được mọi người yêu chuộng nhất. Phiên bản đầu tiên của giày Jordan được coi là 1 trong các sản phẩm đổi thay cả thế giới. Tại vì sao lại nói là như vậy? Và tại sao bọn chúng lại được ưa chuộng đến như thế?

Trước tiên, mọi người biết lý do chiếc giày ấy có cái tên là giày Jordan hay không? Vào năm 1984, thương hiệu giày Nike – hiện tại đã quá nức tiếng, gia công riêng kiểu giày ấy cho 1 cầu thủ bóng rổ đấy là Michael Jordan được nhiều người ưu ái để quảng cáo thương hiệu của họ. Mẫu giày số 1 chỉ duy nhất 2 gam màu cơ bản là màu đen và màu đỏ, đương đầu với rất nhiều sóng gió về việc nếu Jordan mang kiểu giày đấy thì mỗi trận đấu anh ta bắt buộc phải chịu phạt 5000 đô-la vì vi phạm nội quy đó là bắt buộc phải mang giày thể thao đồng màu sắc với đồng phục và giày của những đồng đội. Tiếp theo, Nike đã ra mắt mẫu giày khác với ba tone màu màu trắng, màu đỏ và đen. Từ đó, loại giày Jordan ngày một được ưa thích & được phân phối ở năm 1985.

Lúc này, nhiều đôi giày jordan nam không còn đơn giản là chiếc giầy cho những cầu thủ bóng rổ mà chúng đã được cải tiến khá nhiều để thích hợp với hình tượng hiện đại, được coi là item thời trang được nhiều người chọn lựa. Bên dưới đây là những mẫu giày Jordan có điểm nhấn với tone màu Bred (màu đen & màu đỏ) có sức hút to lớn.

giay Jordan
Người dùng nên mua sắm các sản phẩm giày Jordan tại đây.

Air Jordan 1



Tại phiên bản số một đấy, các loại giày Jordan Banned được nhiều người ưa thích. Cũng xin nhắc luôn cho bạn biết “Banned” chả phải là Bred, dầu bất kì ai cũng chuộng Bred dù thế thật sự trong trường hợp được lựa chọn thì người nào cũng đều chọn phiên bản ấy tại vì nó có một cấu tạo nổi trội là được chế tạo từ chất vải Premium leather.

Giày Jordan 11



Cùng với vải da bóng bẩy nổi bật và huyền thoại của nó liên quan tới cầu thủ Michael Jordan đạt chức vô địch mùa thứ tư cùng với đôi giày đấy. Chúng xứng đáng là một trong nhiều loại giày cuốn hút nhứt cũng như được mọi người chọn lựa nhứt.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên gọi của item này dựa vào trận Flu Game trong năm 1997 & đó chính là chiếc giày đã được Jordan sử dụng ở trong cuộc đấu đó. Gây cấn & căng thẳng thì chúng xứng đáng hiện diện bên trong danh sách này.

giay Jordan
Mua các sản phẩm về giày Jordan: https://www.sendo.vn/giay-jordan.htm

Air Jordan 13



Đây chính là 1 mẫu giày nike rất là thời thượng nhưng mà chẳng được Jordan chọn lựa tại vì món đồ này mang số 13 – biểu tượng của sự xui xẻo. Đấy cũng chính là một trong các lí do làm cho chiếc giày đấy có sức hút to lớn đến như vậy.

Air Jordan V x Supreme



Một phiên bản "chất lừ" và cầu kì, tuy rằng được ít người nói tới song nó hiện là một trong những model giày Jordan được ưu ái nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.