Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

3 loại đầm đẹp để sử dụng ở mùa hè năm nay

Các chị em hiện đang tìm sự thay đổi của khuynh hướng váy đầm ở 2016? Chắc là bạn phải thất vọng bởi chẳng có nhiều sự cải tiến về mẫu mã tuy nhiên 1 số bộ đầm đẹp dưới đây ắt hẳn sẽ làm chị em thỏa mãn.

Đầm ôm bó



Trong trường hợp các bạn là một bạn gái có một dáng vẻ cân xứng, những đường nét quyến rũ thì vấn đề chọn kiểu đầm đẹp đó là hết sức hợp lí. Những loại váy đầm ôm khít không bao giờ lạc hậu dù là thiên hướng có biến đổi thế nào đi nữa. Ưu điểm của nó đó là để lộ ra sự gợi cảm vốn có của các nàng, ngoài vẻ gợi cảm mà nó vẫn có thể giữ được vẻ đẹp trang nhã & thanh lịch vì thế nó thích hợp với mọi không gian trong khi làm 1 item công sở hoặc tiệc tùng. 1 chiếc đầm đẹp gam màu trắng tinh khiết sẽ đem đến một vẻ đẹp quý phái, đơn giản còn một kiểu đầm đen tuyền giúp cho chị em trở nên thực quyến rũ & kì bí. Với kiểu đầm đẹp này, bên cạnh gam màu & hoa văn chị em mình cũng phải chú ý mỗi khi chọn mua loại vải thun tốt, thoáng mát để không tạo ra cảm giác nóng nực, khó chịu ở trong hè năm nay nhá.

Đầm suông



Thế mạnh của 1 chiếc đầm ôm sát luôn tạo nên nét đẹp quyến rũ, quý phái thì các chiếc váy đầm suông lại có thể làm các nàng nom tinh nghịch & hiện đại. Chị em bạn gái văn phòng rất yêu thích món đồ ấy bởi chúng chả gò bó giống như nhiều mẫu váy đầm ôm sát mà lại rất êm ái và dễ chịu. Và giống như đã thông tin mẫu đầm đẹp ấy lúc nào cũng tạo nên sự tự tin và tươi trẻ cho người bận chính vì thế nó là 1 trong các món đồ đang được ưa chuộng chẳng có gì là lạ. Tuy món đồ này chẳng phô được nhiều đường lôi cuốn tuy nhiên nếu tỉ mỉ tìm kiếm các bạn vẫn có thể tìm được những mẫu đầm đẹp phô được dáng vóc toàn hảo cùng với làn da mềm mịn, sexy chẳng khác gì những set đầm ôm đâu.

vay dam

Đầm bung xòe



Một trong các kiểu đầm đẹp được đánh giá cao phải nhắc tới váy đầm bung xòe. Chúng là item ưa thích của các cô gái style tinh tế, nhã nhặn cùng kiểu dáng bung xòe cực kỳ xinh đẹp. Vừa sang trọng, thanh nhã phù hợp ở nơi văn phòng vừa tươi sáng, xinh xắn thật tuyệt để cho chị em bạn gái diện dã ngoại hay dạo phố. Năm nay, những kiểu váy đầm bung xòe họa tiết hoa đang được ưa chuộng vì chúng mang tới vẻ tươi mới, cá tính và mỹ miều – những điều mà một cô bạn nền nhã luôn muốn có. Với kiểu đầm đẹp này thì dù là kiểu váy đơn sắc hoặc họa tiết thì bọn nó vẫn hòa hợp với tất cả cô gái. Để điệu đà hơn, các bạn có thể dễ dàng phối hợp với những phụ kiện khác ví dụ thắt lưng tông màu tương phản hay là 1 cái nơ xinh ngang hông, chắc chắn chúng sẽ đem đến cho bạn một mùa hè thật tuyệt vời cho xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.