Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Áo thun nữ cổ tròn cho bạn nữ mô đen nổi bật

Vẻ ngoài tự nhiên & chất liệu thông thoáng của các kiểu áo thun luôn là lựa chọn tiên phong của các quý nàng mỗi khi hè đến. Áo thun nữ có muôn vàn mẫu mã và gam màu riêng biệt nhưng nổi bật hơn hết mùa hạ năm nay vẫn là các chiếc áo cổ tròn vừa nữ tính, vừa ấn tượng, bằng 1 chút khéo léo trong việc phối trang phục là các bạn đã hóa thành cô bạn vô cùng trẻ trung.

1 số sắc màu truyền thống như là màu trắng, màu đen, be lại tiếp tục được yêu thích ở trong hạ năm nay. Đơn giản, thời thượng & không lúc nào bị lỗi thời là việc bạn luôn có thể yên tâm khi tìm chọn cho chính mình 1 kiểu áo thun nữ màu sắc phía trên. Hơn nữa, mình còn có thể sử dụng chúng ở trong bất cứ tình huống nào mà lại chẳng cần bận tâm. Bạn có thể mix áo thun nữ tay dài màu trắng nhã nhặn với đôi giày đế bệt cho 1 số buổi đi chơi trời dìu dịu hoặc đổi chổ lại áo phông màu sắc & quần màu trắng, nó vẫn trông nữ tính và trang nhã. Nên sở hữu cho bản thân mình tối thiểu 02 gam màu phía trên các bạn nhé để mà tùy biến ở trong tất cả mọi tình huống.

ao nu dep

Áo thun nữ mùa hạ năm nay còn được chú trọng tới hình thức, gam màu & kiểu dáng đơn giản nhất, đem đến chị em phụ nữ nét đẹp duyên dáng, cuốn hút mà vẫn cá tính. Nếu như mình là một cô bạn tinh ý thì vẫn có thể tự tin sử dụng lại 1 số mẫu áo thun cũ ở mùa trước để tạo nên khuynh hướng ở trong năm nay. Tuy thế, chị em mình nên tiết giảm những x-tyle áo thun nữ quá nhiều tone màu, điều đấy rất dễ khiến người đối diện cảm thấy rối mắt, nên dùng nhiều nhất từ 2 tới 3 tông màu trên kiểu áo vừa bắt mắt, vừa dễ dàng phối kết toàn hảo cùng với những item khác nữa để cho ra 01 set áo quần cực chuẩn.

Áo phông rất dễ phối đồ thế nên sẽ chẳng quá khó để chị em mình có thể lựa chọn được trang phục phù hợp. Các kiểu quần jean skinny sở hữu chất liệu co dãn & ôm khít vào chân luôn luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho những bạn gái có được 2 chân thuôn gọn. Hoặc 1 chiếc chân váy ngang gối đơn giản phối hợp chung với áo thun nữ cũng đem tới cho bạn một xì tai thật khỏe khoắn & duyên dáng. Còn nếu ưa thích sự nhã nhặn, quý phái các bạn hãy chọn cho mình 01 dáng đầm maxi tha thướt. Hoặc là 1 kiểu quần short cho 1 buổi chiều tàn dạo phố dịu mát.

Mẹo cuối cùng để giúp các nàng phát huy nét đẹp của các chiếc áo thun nữ đó là phụ kiện. 1 số phụ kiện bé nhỏ ấy dường như chẳng là gì song lại có thể tạo ra cái nhìn lôi cuốn cho các bạn đấy nhé, bởi chúng được xem là sự nhấn nhá nổi bật trên set đồ của bạn. Điểm hay ở cái áo thun nữ cổ tròn đấy là nó không cổ áo vì vậy chuyện phối bằng 1 cái vòng đeo chunky choker xinh đẹp hoặc một cái vòng làm set đồ các bạn trông cực kỳ sinh động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.