Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Tip tìm chọn tủ quần áo hoàn hảo với ngôi nhà

Với một căn nhà mới mẻ đang cần mua sắm nhiều thứ thì việc tìm mua một loại tủ đồ cũng phải đánh giá cho thật kĩ lưỡng. Tủ quần áo chính là một món đồ đặc biệt ở từng gia đình nhỏ và bất cứ gia đình nào cũng có. Tùy vào những yêu cầu khác nhau, kinh phí khác nhau mà người ta lựa chọn cho ngôi nhà của mình nhiều kiểu tủ áo khác biệt từ tủ đồ cây giá thành cao cho đến các loại tủ chất liệu vải chỉ có mấy trăm nghìn đồng. Bạn đã biết tiêu chuẩn để lựa chọn một cái tủ áo quần thích hợp?

Trong khi hiện giờ, một số thứ đồ trong căn nhà luôn luôn được nâng cấp từng ngày để thỏa mãn yêu cầu biến đổi cũng như là tiên tiến & tiện ích hơn. Nhiều chiếc tủ quần áo hiện tại thật phong phú và đa dạng về thiết kế & tone màu. 1 vài gợi ý bên dưới sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng nắm được thị hiếu của chính mình về 1 loại tủ quần áo hoàn mỹ.

tu quan ao

Loại vật liệu


Ban đầu, mọi người hãy lựa chọn nguyên vật liệu của cái tủ đồ. Có thể kể tên những chất liệu chẳng hạn như cây, sắt, inox, chất liệu vải,… với những căn nhà mới lạ thì tủ quần áo bằng loại vật liệu cây gỗ chính là sự chọn lựa hoàn mỹ tuy mức giá của chúng cũng "hơi" đa dạng phụ thuộc vào chất lượng, kiểu mẫu và size. Bên cạnh nhiều dạng cây gỗ tự nhiên còn có những loại gỗ công nghiệp có giá tiền thấp hơn do đó rất được yêu thích. Tủ áo bằng nhưa cao cấp & sắt là những loại vật liệu khác thế nhưng chúng được coi là chẳng an toàn với 1 số gia đình nhỏ có trẻ em, bên cạnh đó chất lượng cũng chẳng bằng như vật liệu gỗ.

Màu sắc



Trong lúc chọn tủ quần áo cho nhà của bạn, kinh nghiệm đó là hãy thăm dò tư vấn của các KTS hoặc những ai có kinh nghiệm. Bởi 1 cái tủ đồ được sử dụng sắc màu cân đối với căn nhà ví dụ màu sơn, màu sắc một số vật dụng nội thất khác thì luôn luôn đem tới điểm tinh tế. Nếu các bạn muốn mới mẻ hoặc là tạo điểm nhấn thì nên tô điểm thêm nhiều họa tiết mới lạ chớ đừng nên thay đổi gam màu.

Kích tất


Đấy được xem là 1 trong những tiêu chí quan yếu khi lựa chọn tủ quần áo. Lúc trước khi đặt mua tủ quần áo, các bạn cần phải ước lượng tương đối chính xác diện tích căn phòng ngủ và nơi để tủ quần áo nhằm đưa ra một kích cỡ vừa vặn. Nếu căn phòng ngủ có diện tích lớn mà tủ đồ quá bé thì không đủ mục đích sử dụng cũng như hạn chế tính thẩm mĩ cho gian phòng của các bạn. Trái lại nếu như căn phòng quá nhỏ mà tủ áo quần lại quá to sẽ mang lại cảm giác ngộp thở.

tu quan ao

Cuối cùng đó là mức giá



Mức giá cũng là một điểm quan trọng, tác động cực kì to lớn tới sự chọn lựa của bạn. Nếu như có ít chi phí thì các bạn có thể chọn mua tủ quần áo gỗ "nhân tạo" thí dụ như gỗ MFC hay cây gỗ dán. Trái ngược lại nếu như có nhiều tiền các bạn có thể chọn tủ quần áo cây gỗ tự nhiên hay nhiều dòng cây gỗ cao cấp chẳng hạn Highgloss, Laminate…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.