Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Lựa chọn đầm ren đi tới văn phòng & dạ tiệc

Trong năm 2016, một vài chiếc đầm ren đang thịnh hành & trở thành xu thế ăn mặc được bạn gái say mê hơn khi nào hết do nét đẹp cao sang, quý phái mà item này đem đến. Như thường lệ chất liệu ren được xem là nguồn cảm hứng chính yếu của toàn BST thời trang mùa đông. Các nàng đã chọn vài bộ cánh cho ngày đông năm nay hay chưa?

Chất vải ren được một số designer tạo ra vô số kiểu cách mê mẫn phái đẹp như là: sơ-mi ren, đầm ren, chiếc quần ren đến áo khoác ren… Mọi người có thể dễ dàng chọn lựa rất nhiều kiểu dáng để tôn lên vẻ đẹp cao sang, cuốn hút của mình. Mặc dù vậy, với các bạn chốn công sở thì một số mẫu váy đầm liền thân với vật liệu ren thường được để ý hơn cả. Bởi chúng mang 1 vẻ đẹp cực thanh nhã, bắt mắt rất thích hợp ở công sở.

Sau đây là một số lời khuyên để các bạn đẹp mắt hơn nữa với đầm ren:

Diện đầm ren trong khi đi làm



Đầm ren là kiểu áo dễ tìm, trên thị trường phong phú về giá tiền và kiểu dáng. Nếu tìm kiếm đầm ren nơi công sở bạn gái cần ưu tiên tìm kiếm 1 số thiết kế với gam màu nữ tính ví dụ xanh lam lợt, vàng cam nhạt… cần phải tránh xa một vài màu sắc chói quá, tone nóng như đỏ cam, vàng cam, cam.... Một số chi tiết cũng phải thanh nhã để tương ứng với yêu cầu công việc và không nên chọn lựa vải ren quá mỏng hay là quá cá tính để không gây ra cảm giác “nhức mắt”. Mẫu váy mix ren cùng với gam màu đối chọi được coi là một chọn lựa khôn ngoan giành cho nhiều bạn nữ thanh lịch. Phần ren tone màu tối sẽ giúp che được vòng 2 quá khổ của các bạn gái – chỗ mà ai ai cũng sợ bị nhìn thấy. Chúng ta hãy thử phối với vớ cùng màu cho đúng chuẩn.

vay dam

Chọn sắm đầm ren giành cho tiệc tùng



Với một số kiểu đầm ren dành cho bữa tiệc, bạn cũng cần chia nó thành 2 dòng đó chính là tiệc ban ngày & bữa tiệc đêm. Trong đấy, 1 vài mẫu váy đầm tông màu tươi sáng hợp với những buổi đám tiệc ngày hơn còn tone màu đen huyền ảo lại thích hợp cho buổi đám tiệc đêm long lanh ánh đèn.

Bạn có thể chọn sắm chiều dài của đầm tùy theo ý thích của mình. Thế nhưng, 2016 có lẽ nhiều mẫu váy - đầm dáng dài được các nàng ưu ái hơn cả. Cái váy đầm có gam màu trẻ trung được tỉ mỉ làm thu hút những đường may ngang hông nhằm mục đích giúp tôn đường cong cho người diện. Đây còn là kiểu váy đầm có thể thích hợp với những buổi tiệc cả ban ngày và ban đêm. Tuy vậy, cùng với item gam màu tối và tất màu đen thì sẽ đẹp hơn nếu như chúng là giành cho tiệc tối. Mẫu váy đầm ngắn trên đầu gối lại hợp hơn với những buổi tiệc tùng ban ngày.

Hi vọng qua một số tham khảo trên, các bạn nữ có thể dễ dàng tìm mua được cho mình 1 chiếc đầm ren như ý để diện đến công sở hoặc là đi dự tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.