Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Vài kinh nghiệm tổ chức tủ quần áo ấn tượng dành cho phái đẹp

Sắp xếp tủ quần áo được xem là 01 nghệ thuật đấy nhé? Để thu xếp tủ áo quần nhìn logic không hề kém cạnh các cô nàng thời trang thật sự luôn luôn có các nguyên tắc ở trong việc cất giữ. Và trong bài viết hôm nay, mình hãy cùng khám phá giải pháp thu xếp tủ quần áo cuốn hút đó với 1 vài thủ thuật nhỏ sau đây.

Tổ chức lại sau mỗi mùa



Thật là khó khăn để có thể nhất quyết rằng bạn sẽ phải đem bỏ quần áo gì khi đã dùng qua 1 mùa. Không phải chỉ riêng mình mà bất kì quý cô nào cũng thế thôi. Nhiều khi có những item mình không hề mặc đến ấy thế mà bạn vẫn không thể đành lòng vứt nó đi. Thế thì, hãy suy nghĩ lại các item chả còn dùng tới nữa & sắp xếp chúng vô một góc bên trong tủ quần áo để mà để chỗ cho những trang phục ưu tiên của các bạn. Còn nếu tiếc nuối bạn hãy thử phối mix chúng cùng với các trang phục khác. Đừng để cho tủ quần áo nhà mình quá tải, vì là phái nữ nên cứ cách chừng không lâu chúng ta lại chọn lựa thêm 1 vài bộ quần áo.

tu quan ao
Chúng Ta nên mua sắm các sản phẩm tủ quần áo tại đây.

Tận dụng hết mức tủ quần áo của các bạn



Hãy cố gắng tận dụng tất cả những thứ có thể chứa bên trong tủ đồ của chúng ta như các góc, các ngăn cách hoặc các kệ, các nơi móc nối đều có thể giúp các bạn tăng sức chứa từ tủ đồ của mình

Chọn lựa móc treo tương ứng



Bạn hãy mua sắm loại móc nhựa hay là dòng móc bằng gỗ để treo đồ hay dạng móc đồ tiện lợi cho việc bố trí, miễn sao là chúng ăn nhập cùng với diện tích & mang lại sự thống nhất ở trong cách bố trí.

Phân chia quần áo & phân ra gamme màu



Tận dụng sắc độ chuyến tiếp từ màu sắc để làm tăng cao vẻ ấn tượng bên trong tủ quần áo nhựa nhà mình bằng việc: hãy phân loại chúng sở hữu từng tông màu & xì tai nào. Thí dụ, chúng ta sắp xếp thành ra danh mục các đồ đạc để đến chỗ làm, tại nhà, tiệc tùng,… Hoặc vẫn có thể phân loại đi theo từng nhóm sắc màu, từ đậm đến nhạt, cùng tông,... chia ra thành các khu vực riêng biệt chả hạn. Biện pháp thế này chả những giúp tăng thêm sự đẹp mắt cho tủ quần áo mà còn giúp chị em mình chọn lựa trang phục mau chóng hơn hẳn.

tu quan ao
Mua bán bộ sưu tập mặt hàng về tủ quần áo: https://www.sendo.vn/tu-quan-ao.htm

Cẩn trọng với các mẫu túi xách



Độ lớn và chất liệu khác nhau từ những mẫu túi xách tay lúc nào cũng khiến cho nhiều cô nàng phải thấy đau đầu những khi sắp xếp bên trong tủ quần áo. Đơn giản nhất, hãy cứ để cho chúng 1 nơi độc quyền tách biệt cùng với trang phục của bạn hay cũng có thể để nó ở trong túi vải tuy nhiên cũng cần để ý để túi xách không hề bị méo mó hoặc là biến dạng khi mà sắp xếp. Có thể dồn giấy báo ở bên trong túi để giữ lại được phom túi.

Máng áo quần thật chuẩn xác



Chớ nên coi nhẹ quá tình này bởi vì nếu như chẳng thực thi đúng cách, áo quần và đồ phụ kiện của chúng ta sẽ dễ dàng bị hư hại. Ví dụ như là, vải dệt kim hạn chế treo lên móc mà nên gấp lại để phòng tạo nên nếp & bị giãn. Mong rằng với các giải pháp phân chia nếu trên bạn sẽ có thể tận dụng hết mức tủ quần áo của mình cũng như là cất giữ quần áo hữu hiệu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.