Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Những phong cách áo thun bạn nữ độc đáo mùa hạ

Tháng hè 2015 sự đột phá của style áo thun giành cho phái đẹp, ấn tượng với những họa tiết tiết giảm ở trên phông nền sáng. Hoặc là những hoa văn hoa cách điệu hiện đại. Những x-tyle này mang lại các bạn vẻ mạnh mẽ và sành điệu hoàn hảo cùng rất nhiều chủng loại áo quần và dùng trong khá nhiều trường hợp khác nhau.

Hãy cùng điểm qua 1 số gout áo thun bạn nữ tuyệt hảo dành cho mùa hè đang đến sau đây bạn nhé.

Thời trang quý cô dịu dàng



Áo thun chất vải mát mẻ rất được ưa chuộng vào mùa hạ nóng nức, chất liệu vải cotton 100% luôn tạo nên cho những chị em vẻ thoải mái lúc ăn mặc, tuy nhiên chúng lại chả mấy duyên dáng và quyến rũ đối với 1 vài chất liệu vải khác như là: vải ren, chiffon,… Nếu chọn lựa áo phông chất liệu ấy bạn gái mình cần phải cân nhắc, chớ nên mặc loại áo quá mong manh tới độ thấy được cả y phục phía trong, điều này không mang đến vẻ đẹp gợi cảm cho các bạn mà chúng chỉ khiến mình đánh mất sự thanh nhã của chính mình, chúng ta cần biết làm thế nào tiết giảm các vị trị lộ liễu để giúp cho mình trông thời trang & thanh lịch hơn nhé.

ao nu

1 quý nàng phá cách nơi công sở



Mặc dầu biết là những item ôm sát sẽ giúp cho chị em mình trông quyến rũ hơn, nhưng đối với không khí oi nóng tháng hè, nó hẳn sẽ làm mình cảm thấy bức bối vì chảy quá đỗi nhiều mồ hôi. Mồ hôi ứ đọng quá nhiều trên khắp cơ thể có thể dễ dàng làm nên những mùi hôi chẳng mấy thiện cảm, hơn nữa còn có thể gây tắc lỗ chân lông. Do thế hãy refresh với các kiểu áo thun oversize chúng sẽ giúp cho bạn trông cá tính & mát mẻ hơn rất nhiều.

Một số bạn gái có phong cách đơn giản

Một số sắc màu mềm mại cùng kiểu mẫu không quá cầu kì luôn luôn là chọn lựa hoàn hảo cho những cô nàng có tánh tình đằm thắm. 1 mẫu áo thun có tone màu tao nhã hoặc tươi trẻ ngoài việc giúp cho bạn trông nữ tính và năng động hơn hẳn mà chúng còn làm cho người đối diện cảm thấy dễ chịu. Một số tông màu hợp lý hơn cả cho mùa hè đấy là gam màu xanh da trời hay là xanh chuối, gam màu Pastel tinh tế.

Các bạn đang muốn trở nên thành quý cô ngời ngợi chốn văn phòng



Các kiếu mốt áo thun với hoa văn nhấn ở cổ áo sẽ giúp cho các nàng lộ ra được sự đặc biệt của bản thân mình. Tùy vào nền áo phông mà bạn chọn lựa gamme màu kiểu tiết tương xứng, dù vậy đừng tham lam chi tiết nhé, hiện đại nhưng đơn giản mới là vẻ đẹp của những quý nàng nơi công sở. Giả sử lựa chọn áo phông dành riêng cho những bữa làm việc thì áp dụng gam màu pastel được coi là gợi ý chuẩn xác hơn.

Phong cách phá cách liệu có phù hợp đối với chị em mình?



Khi mà xu hướng áo thun với kiểu thêu ở ve áo hiệu quả với mode thời trang phóng khoáng của những quý nàng chốn công sở thì các hình tượng thêu kỹ thuật to hơn lại có thể phục vụ được khá nhiều yêu cầu, mốt đa dạng. Các chị em có thể dễ dàng biến hóa thành trang phục đi dạo cũng như là dạ tiệc chỉ đơn thuần là việc chọn lựa kiểu mẫu thêu kỹ thuật sao cho thật là đặc sắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.