Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Lựa chọn đầm hoa của hè này

Cỏ hoa lúc nào cũng là ý tưởng vô tận của bạn nữ & mọi những nhà mốt có tiếng khắp nơi trên thế giới đều tận tâm khai thác triệt để chủ đề này ở mỗi một mùa xuân hè. Năm nay, đi cùng với dòng thiết kế điệu đà đáng yêu đó, những mẫu đầm hoa thanh lịch và nhã nhặn, khá hiện đại & cao cấp cũng tràn ngập trên không ít sàn catwalk khiến chị em khó bỏ qua. Song trước hết, các bạn cần hiểu vài nguyên tắc thông dụng để nắm rõ mẹo mix hình ảnh hoa cỏ ra sao cho đẹp mắt nhất.

Phối họa tiết với dáng vóc



Nếu mà tạng người của chúng ta hơi khá gầy, đừng nên bỏ lỡ đầm hoa có họa tiết to hay các loại đầm hoa sắc màu nhã nhặn. Dạng họa tiết này hay làm cho dáng vóc mọi người trông cân đối hơn. Phái đẹp nên chọn lựa đầm hoa form suông thẳng để có thể có thêm dáng người.

Kết hợp áo dạng over size cùng hoa văn đồng thời màu trẻ trung khiến cho bộ đồ trông thật thực sự tuyệt vời & thu hút các cái nhìn. Ngược lại, phương pháp phối đồ dạng họa tiết hoa nhí dạng dây leo, hay mẫu chùm nhỏ hàng lối thân phía trên váy áo tối màu thích hợp với các cô gái mũm mĩm.

Chọn mua màu tương đồng


Khi mọi người diện đầm hoa, chúng ta hãy có thể lưu ý về độ tương đồng cần thiết về gam màu giữa nhiều phụ kiện còn lại. Để tiết chế, hãy khởi đầu với vài dạng họa tiết thông thường từ 2 – 3 sắc màu hoặc là màu thông thường như là đen tuyền, sáng màu.

vay dam

Vào những ngày có nắng thế này, không có gì tuyệt hơn với bạn nữ bằng một số bộ đầm hoa đừng chiết eo, ôm hay xòe có họa tiết. Để sưởi ấm cho cơ thể, mọi người nên mix đi cùng áo vest tươi sáng, jacket và len. Rất đơn giản thế thôi tuy nhiên vừa phải để chị em nữ tính và nhiều năng lượng.

Trang phục có in họa tiết



Khi bạn ưa thích việc thưởng thức vài cách thức phối món đồ vui tươi, phô bày yếu tố thu hút của mình, chúng ta hãy kết hợp nhiều bộ suit được design trên nền vải hoa cỏ rạng ngời. Hãy nhớ để mắt đến item không quá cầu kì để cân bằng với nhiều họa tiết trang trí ở trên áo và không để tạo nên vẻ ngoài quá đỗi luộm thuộm.

Chọn lựa phụ kiện để phối quần áo dạng họa tiết



Không chỉ những trang phục có in họa tiết mới có thể giúp các chị em hấp dẫn ánh nhìn mà ngay khi các chị em kết hợp 1 bộ đồ 1 màu, đồ dùng in hoa cũng là trợ thủ thật tuyệt cho bạn. 1 kiểu giày nào đó, túi xách và cả không quá cầu kì chỉ là 1 chiếc khăn hoặc kiểu bông tai cũng có thể mang đến cho bạn sức hút cho style của các bạn.

Mix trang phục phong cách menswear


Đừng nên cho rằng xu hướng dạng hoa chỉ áp dụng cho các bạn nữ điệu đà, dịu dàng. Một mẫu áo vest tươi sáng cỏ hoa sẽ thực sự hấp dẫn hơn nhiều nếu phối kết cùng những chiếc quần jeans boyfriend & áo pull trắng không quá cầu kì, đi chung 1 đôi giày oxford hay sneakers sẽ giúp các bạn trông mới lạ và có cá tính.

Cách bù



Để có thể giúp cân đối ánh nhìn, thử kết hợp đầm hoa dạng họa tiết bản rộng với họa tiết size nhỏ. Điển hình, một item đầm hoa dạng hoa size lớn sẽ hoàn toàn thích hợp để cùng đi item khác có họa tiết chấm bi nhỏ xinh xinh. Đây thường cũng là các tips một khi bạn muốn mix nhiều dạng họa tiết hoa lá lại với nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.