Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Xu hướng áo tắm nào được yêu thích nhất mùa hè năm nay?

Chúng Ta đang lên kế hoạch cho một buổi đi biển cùng với bạn bè và đang lo âu không biết sử dụng mẫu áo tắm như nào để cho hợp mốt nhất? Với các trào lưu đồ tắm được ưa chuộng nhiều nhất hè 2016 bên dưới đây sẽ chính là các thông tin tuyệt vời dành cho chị em mình.

Mix cùng quần cạp cao



Khỏe khoắn, modern cơ mà chẳng hề thiếu đi vẻ sexy, áo tắm phối mix chung với chiếc quần lưng cao sẽ chính là chọn lựa tuyệt vời giành cho 1 số quý nàng ưa thích x-tyle kín đáo mà vẫn pha chút quyến rũ. Với 01 chiếc quần cạp cao bạn có khả năng tùy thích kết hợp chung với vô số chiếc áo khác biệt, tạo nên những x-tyle hết sức modern. Truyền thống một chút bạn có thể tìm chọn cho chính mình sự đồng bộ về màu sắc hoặc là chất vải giữa quần và áo, còn nếu như yêu thích sự phá cách hơn bạn có thể sử dụng sự đối nghịch của tone màu để tạo 1 xì tai mới mẻ.

bikini

Chi tiết bèo dịu dàng



Quả thật là thiếu hụt nếu như mà phớt lờ kiểu áo tắm ngọt ngào này, mới mẻ & có nét đẹp nữ tính các kiểu đồ tắm nhấn bèo đã và đang hóa thành xu thế của mùa hạ 2016. Mặc dù không mấy mới lạ thế nhưng áo tắm nhấn bèo và xếp ly luôn chiếm được sự quan tâm của hầu hết bạn gái, bởi vì kiểu tiết này vừa sang trọng vừa là điểm nhấn lạ mắt trên bộ quần áo tắm, chắc chắn chúng ta sẽ cảm thấy thích mê vì kiểu bikini đáng yêu này.

Kiểu tiết bất cân đối



Một trong số những x-tyle ấn tượng & độc đáo của khuynh hướng áo tắm hè 2016, họa tiết bất đối xứng đem đến vẻ đẹp vô cùng chất lừ khi mà gây ra sự không nhất quán giữa áo và quần, sự ngược lại của các gamme màu. Cách phối hợp độc - lạ này đã thu hút được sự để mắt của rất nhiều bạn nữ & dĩ nhiên có cả các cô nàng đang đắm say vì chúng.

Thắt nút & dây buộc



Nữ tính & trẻ trung những mẫu áo tắm dây buộc đã tạo ra 01 vị thế vững vàng trong lòng bạn gái. Những sợi dây buộc mang tới sự thoáng mát ở trên cơ thể khi mà không có bất luận sự hạn chế nào & vị trí thắt nút đặt ở ngay bên trên ngực áo hoặc là phần hông tạo được điểm nhấn khéo léo, đa số các bạn gái trẻ trung thường yêu thích gout ăn mặc dạng này vì phần nút thắt làm tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ.
Tinh tế với classic

Xu hướng áo tắm retro này đã khiến rất nhiều cô nàng phải mê mẩn bởi một số chi tiết ấn tượng như chấm bi, đường kẻ, trắng và đen,… Xu thế này biến thành làn sóng được quan tâm khi áp dụng cùng những kiểu mẫu áo tắm dành cho mùa hè. Kiểu dáng 1 mảnh đặc sắc từ những tập kỉ trước được ưa chuộng khi mà áp dụng cho phong cách bikini 1 mảnh. Các bạn có thể làm mới style mốt chút cùng vẻ ngoài truyền thống và kín nhẽ của các năm 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.