Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Mua rượu ngoại như nào cho đảm bảo

Nói đến rượu ngoại thì ở VN mình có đến trăm loại khác nhau, đôi lúc không biết được nó có đúng rượu thật hay không, người dùng thì trông thấy món hàng giá rẻ nhãn mác ngoại liền ham thích sắm về nhà liền. Bởi vì nếu như mình không thực sự là 1 người rành rọt về dòng rượu ngoại thì quả thật rất khó để nhận ra được. Hy vọng cùng với một số chia sẻ vụn vặt dưới đây sẽ giúp cho mình luôn thận trọng hơn nữa một khi sắm sửa dòng sản phẩm thế này.

Các bình rượu ngoại giả thật khó lòng để định rõ chúng có nguồn gốc từ nơi đâu, tuy nhiên phần nhiều thì từ TQ, nguy hiểm hơn là nhà sản xuất thường hay sử dụng những vỏ chai chính hãng để chứa đựng rượu khiến việc phân biệt càng trở nên vất vả hơn.

Vài mẹo hữu dụng cho bạn



Để mắt thể thích rượu bên trong chai, hầu như các dòng rượu ngoại đều được đóng chai tự động vì thế mức độ thể tích ở bên trong rất đều nhau, nói về mặt quy tắc là vậy, còn với 1 số người chế biến rượu giả họ chỉ có thể đóng bằng tay vì thế khó mà đều bằng nhau được. Bạn hãy chịu khó quan sát cả dãy rượu ở trong cửa tiệm nhé, nếu như cảm thấy có gì khác thường ở thể tích thì rất có thể đấy chính là sản phẩm rượu ngoại giả mạo, hãy tạm để nó xuống và check thử điều tiếp theo.

ruou ngoai

Màu sắc: ở trong cùng 1 mức sáng cố định chiếu vào 1 dãy rượu ngoại chính hãng cùng một thương hiệu bạn hãy xem xét thử xem sắc màu của chúng có điều gì bất thường với những chai kế bên không. Trong trường hợp màu sắc nhạt hơn, sẫm hơn hay là vẩn đục,... vậy thì bạn có thể nhận định đó là hàng dởm.

Nhãn mác chai rượu: Điều ấy có vẻ hơi khó khăn bởi nhà làm giả cũng hết sức tinh tường khi mà dùng trở lại những vỏ chai rượu ngoại chính hiệu vì thế mác nhãn ở trên nó cũng thật. Thế nhưng ở trong giai đoạn làm sạch bảo đảm cũng nhiều hay ít bị bong ra hay bị trày xước. Một chuyện mà các hãng sản xuất rượu giả không thể làm giả được đó là thực thi in cụm chữ nổi, màu ánh kim… giống như thương hiệu chính gốc.

Check nắp, nút: Cũng giống như phương pháp sử dụng vỏ chai rượu ngoại chính hiệu, chả ai dại dộn gì mà lại không dùng luôn nút đóng thật của chúng nếu còn hoặc là loại nắp đóng dỏm giống như đồ thật. Nếu như tập trung quan sát 1 số nắp đóng gốc được tận dụng lại có thể còn lưu các vết xước nho nhỏ trong giai đoạn đóng nắp, còn sắc thái của nắp dởm cảm giác chẳng mấy trang trọng và bo đều như là của nắp thật…

ruou ngoai

Kiểm tra ở dưới đáy chai, những khi chọn sắm các bạn phải để ý thật là kỹ càng ở dưới đáy chai rượu, nếu xuất hiện điều gì đáng nghi thì đừng vội mua về. Những vị trí khoan rất hay ở những vị trí khó lòng thấy thí dụ: ngay tâm vòng tròn của những chữ cái “A,O,B... hay các vị trí có vết tì sẵn có bên trên chai rượu khi sản xuất, có những kiểu mẫu rượu ngoại được làm giả bằng cách khoan 1 lỗ nho nhỏ, như là sợi tóc phía dưới đáy chai rượu để mà rút rượu thật ra ngoài và nhồi rượu giả vô trong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.