Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Làm thế nào để chọn lựa được đầm ren phù hợp?

Đầm ren luôn mang sự hòa lẫn của vẻ mới lạ cùng với nhiều mẫu mã duyên dáng và họa tiết retro đem tới sự lộng lẫy cho phái đẹp. Với sự đổi mới mau chóng của nhiều xu hướng fashion hiện nay, nhiều mẫu đầm ren lúc nào cũng được các bạn nữ săn tìm để giúp khẳng định phong cách ăn diện của chính mình.

Khi chọn mua bất kỳ item gì, bạn cũng nên lựa chọn nhiều thứ đồ có thể dễ dàng bộc lộ được vẻ đẹp sexy, x-tyle riêng biệt của mình. Đầm ren cũng thế, chúng được coi là một item mang cung cách trang trọng và thật nổi trội. Chính vì thế các bạn nên lựa chọn sao cho kĩ càng, thiệt hợp với mình. Tiếp theo sẽ là các sẻ chia giúp các bạn gái chọn váy đầm phù hợp.

Nếu bạn sở hữu một đôi vai lý tưởng, hãy chọn những dạng đầm ren đấy để phô ra nét trời phú của mình. Mặc dù vậy bạn cũng phải luôn cẩn trọng bởi vải ren cũng tương đối “khoáng” chính vì vậy chúng ta chẳng cần phải phô đôi vai quá trớn. Hãy tuân thủ quy tắc kín bên trên thì lộ bên dưới hoặc ngược lại. Còn nếu như bạn có 1 body hoàn mỹ thì bất kể kiểu y phục nào cũng chả làm khó được các bạn. Cứ quan tâm nhiều tới gam màu cho tương xứng với làn da của chính mình là ok.

vay dam

Với các bạn nữ có thân hình chẳng được hoàn mỹ thì cần tìm hiểu một số kinh nghiệm bên dưới:

Body đồng hồ cát: nên tạo điểm nhấn ở phần hông gọn gàng của bản thân với những mẫu đai lưng hay là 1 số chiếc nơ xinh. Với những kiểu đầm ren, nét gợi cảm mà chúng mang tới là khá là to lớn thế nên bạn có thể dễ dàng cuốn hút những người xung quanh bằng 1 vài loại đầm chữ A mix phối với phụ kiện khác màu bắt mắt.

Đối với 1 vài cô nàng có cơ thể hình tam giác: có thể dễ dàng che đậy điểm yếu phần ngực và vai lớn chẳng hợp với hông & đùi nho nhỏ bằng cách chọn lựa một vài chiếc đầm ren bung xòe. Váy dạng này sẽ khiến cơ thể của các bạn cân bằng hơn.

Cơ thể bánh mì: đối với một số quý nàng sở hữu thân hình ấy luôn thấy tự ti bởi vòng 2 to bự của mình. Bạn hãy gây sự lưu ý đến các chỗ khác nhờ vào 1 vài dòng đầm ren chữ V cúp ngực cuốn hút. Bên cạnh đó một mẫu chân váy cũng chính là tư vấn phù hợp dành cho cô nàng có thân hình quả táo.

Những bạn gái có chiều cao khiêm tốn: với 1 số người có chiều cao khiêm tốn thì chuyện lựa chọn quần áo tương đối mệt mỏi & chẳng được tự tin với nhiều chiếc đầm ren cuốn hút. Có một cách để chị em bận váy đầm đó là nhất định không nên tìm chọn 1 số mẫu váy ren với chiều dài xuống gối vì chúng sẽ làm chiều cao của các bạn thật khiêm tốn!

Cùng với một số gợi ý bên trên, hi vọng các bạn sẽ tìm chọn được một chiếc đầm ren phù hợp với dáng vóc của mình nhứt, lôi cuốn nhất mỗi lúc ra đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.