Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Bí quyết phương pháp phối hợp áo sơ mi nữ khuynh hướng xuân hè 2016 cho giới nữ

Luôn luôn xuất hiện ở trong bất cứ tủ áo của các cô nàng sành điệu, áo sơ mi nữ luôn giữ 1 vị trí chẳng thể nào thiếu đi được. Nguyên do vì sao mà áo sơmi lại luôn là một mẫu đồ cơ bản cũng không quá xa lạ, vì không phải kiểu trang phục nào cũng trendy, dễ diện, đồng thời phù hợp với nhiều phong cách khác, nhiều vóc người khác nhau như chúng. Cùng nhau xem thử một số phong cách kết hợp đồ cho kiểu sơ mi đang thịnh hành dành cho mùa thời trang Xuân Hè 2016.Áo sơ mi nữ vẫn luôn chiếm 1 vai trò khó mà thay thế bởi nó luôn luôn góp mặt ở trong bất cứ tủ áo của những cô nàng thời trang.Nguyên nhân vì sao mà sơ mi lại luôn là một item cơ bản cũng chẳng hề khó đoán, bởi vì chẳng phải món đồ quần áo nào cũng hợp mốt, dễ diện, và phù hợp cùng với phong cách khác, nhiều dáng người khác nhau như sơmi. Hãy cùng xem thử những phong cách phối đồ dành cho kiểu sơ mi đang phổ biến của thời trang Xuân Hè 2016.

1 số cách phối đồ bằng áo sơ mi nữ



Có lẽ mẫu áo sơ mi nữ quyền năng trên sẽ có thể kết hợp cùng với bất kì kiểu trang phục nào đó bên trong tủ áo của bạn nữ. Với những ngày ngập tràn nắng hè này, ngoài những trào lưu nổi tiếng khác, các bạn gái hãy thử làm đẹp cho mình bằng chiếc áo sơ mi nữ qua những kiểu phối đồ vô cùng nữ tính. Áo sơ mi nữ mặc cùng với mẫu quần âu ống suông tiêu biểu cho phong cách duyên dáng, đầy nữ tính mà vẫn đầy quyền lực cuốn hút. Nếu thích nổi bật giữa đám đông, hãy lựa chọn 1 kiểu quần lưng cao nhằm khiến cho người diện ăn gian chiều cao của chính mình một cách hiệu quả.

ao thun nu

Việc mặc sơ mi với kiểu quần âu suông chẳng những mang đến tâm trạng duyên dáng, hơn thế nữa, giày slip on - xu hướng giày slip-on đang phổ biến - nhằm thay cho những đôi cao gót dáng công sở thường ngày cũng làm cho set đồ có vẻ năng động hơn nhiều. Hiện tại, bận áo sơ mi nữ tông trắng cùng với quần âu ống suông cũng chính là cách mix đồ đang phổ biến hiện tại. Bạn nữ cũng có thể lựa chọn 1 vài tông màu đa dạng và loại cổ sơmi thích hợp nhằm thay thế suốt một tuần thay cho mặc áo sơ mi nữ tông trắng. Nhằm tạo điểm nhấn cho chiếc áo, bạn nữ cũng hãy thử điểm tô chúng với phụ kiện vòng cổ, giúp bộ trang phục thêm phần sang trọng.

Kiểu quần culottes cũng đang là một kiểu đồ “tung hoành” đối với thời trang mùa xuân hè năm nay, các nàng cũng hãy thử tự tạo ra cho bản thân một vẻ ngoài hiện đại nổi bật bằng cách vận 1 cái áo sơ mi nữ màu sáng sơ vin cùng với kiểu quần trên.

Năng động với váy ngắn



Thử việc phối hợp áo sơ mi nữ cùng với những váy quần làm bằng vải jean hay là vải denim nếu muốn trở nên tươi trẻ hơn. Cụ thể, bạn sẽ tạo chú ý khi xuống phố cho dù là chỉ mặc set đồ đơn giản bao gồm áo sơ mi nữ trắng, 1 chiếc quần jeans và chiếc áo khoác dáng kimono cùng tông. Đồng thời để có thể thêm tính hấp dẫn, bạn có thể diện chân váy midi với điểm nhấn là những kiểu đường khóa thời thượng. Với những kiểu áo sơ mi nữ tông nhạt trong sáng thì mặc kiểu sơmi ấy cùng kiểu chân midi bất cứ lúc nào sẽ đều đem đến ấn tượng thanh lịch tới cho người mặc chúng không kể đến cơn sốt về thời trang hiện có sự thay đổi thế nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.