Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Một vài lưu ý mỗi khi chọn lựa quần áo trẻ em tránh nóng ngày hè

Các ngày hè oi bức đã đến, bạn đã biết làm thế nào để che chắn bé con khỏi nguy hại của ánh nắng mặt trời rực rỡ chưa? Lúc ra ngoài cha mẹ cần phải lựa chọn bộ quần áo trẻ em thích hợp. Cùng đọc qua 1 vài lời khuyên bên dưới nha!

Việc tìm mua được một bộ quần áo trẻ em phù hợp chẳng những giúp bé cưng luôn thấy tha hồ đùa chơi ở ngày hè oi ả lại vừa giúp trẻ chống được một số căn bệnh dễ mắc ở hè này.

Chọn lựa quần áo trẻ em trong lúc ra phố



Mỗi khi ra phố, làn da nhạy cảm của bé dễ dàng bị tổn hại bởi những đợt nắng gắt kinh khủng vì thế chúng ta phải chọn lựa những bộ đồ phù hợp. Nên trang bị cho trẻ nhỏ 1 bộ quần áo tránh nắng, đội mũ rộng vành bên cạnh đó kết hợp cùng với một vài dạng phụ kiện kèm theo khác chẳng hạn như mắt kính, khăn che bụi. Hiện nay, thị trường quần áo trẻ em cực náo nhiệt thế nên chúng ta có thể dễ dàng chọn lựa cho bé yêu nhiều món đồ vừa modern vừa thích hợp. Nếu như đi dạo, các bậc phụ huynh chẳng cần để tré bận nhiều mà chỉ đơn giản khăn che bụi & một cái dù đi nắng là được. Vì nếu mà ăn mặc nhiều quá cũng sẽ làm cho mồ hôi bị ứ đọng tạo nên nhiều căn bệnh ngoài da.

bán buôn quần áo trẻ em

Tìm chọn chất liệu thoáng mát



Chất vải của quần áo trẻ em mà tất cả mọi người đều lựa chọn là cô tông. Đây là một loại vải vừa nhẹ nhàng, vừa mát mẻ lại thấm hút mồ hôi cực cao nên thật thích hợp trong những ngày tháng hè. Không những cần phải chọn lựa chất liệu ấy cho bé con mà bố mẹ cũng phải trang bị cho chính mình nhiều bộ đồ bằng cotton tự nhiên để đi dạo với con nhé. Nhiều loại vải polyester bình thường khác sự giữ khô thoáng khá kém thế nhưng nó có vô số mẫu mã xì-tai nên các bậc cha mẹ hãy chú ý, đừng nên quá quan tâm đến mẫu mã mà gây hại đến cơ thể của bé.

Chọn mua quần áo trẻ em cùng với các gam màu nổi bật



Các set đồ tone màu trắng, xanh, hồng phấn không quá sáng nhưng lại mang sự khỏe khoắn, nhí nhảnh được xem là chọn lựa ưu tiên của các mẹ. Vừa xinh đẹp lại vừa mang lại sự dễ chịu cho các bé vào nhiều trưa hè khó chịu. Gợi ý đến các mẹ đấy chính là không nên tìm mua những bộ áo quần màu sắc quá rạng rỡ theo như đỏ đô, cam, vàng,… vì những tone màu ấy thường phản chiếu nắng gay gắt cho nên sẽ khiến cho người mặc có 1 cảm giác nóng bức khó tả.

bán buôn quần áo trẻ em

Chọn mua quần hợp lí



Những khi tìm mua quần áo trẻ em ở ngày nè, các bậc cha mẹ cần hạn chế lựa chọn một số chiếc quần dáng dài, vải dày quá. Thay vô đó, cần phải tìm mua các kiểu quần đùi, mảnh để các bé luôn thoải mái tùy thích vận động. Dầu sao thì chúng ta cũng hãy tôn trọng sở thích của các bé để bé lúc nào cũng thoải mái những lúc vận những bộ quần áo trẻ em phong cách lại vừa thích hợp ở trong mùa hè này nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.