Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Gout áo tắm nào đang được ưa chuộng nhất năm nay?

Chúng Ta đang lên dự định cho 1 cuộc du lịch biển cùng bạn bè thân và vẫn đang rối rắm chả biết sử dụng mẫu áo tắm ra sao để cho sành điệu nhất? Với những khuynh hướng đồ tắm được ưa chuộng nhất năm nay bên dưới đây sẽ là các gợi ý tuyệt vời cho các bạn.

Phối cùng quần cạp cao



Cá tính, hiện đại nhưng chả hề kém phần quyến rũ, áo tắm kết hợp cùng với chiếc quần lưng cao sẽ là chọn lựa cực chuẩn dành cho các chị em phụ nữ theo đuổi phong cách kín đáo mà vẫn pha chút cuốn hút. Với một kiểu quần cạp cao bạn có thể tha hồ kết hợp chung với nhiều chiếc áo khác biệt, tạo nên nhiều xtyle vô cùng nổi trội. Cổ điển 1 chút chúng ta có thể lựa chọn cho chính mình sự đồng bộ về mảng màu hay chất vải giữa áo & quần, còn nếu như thích vẻ cá tính hơn mình có thể tìm đến sự trái ngược của gam màu để tạo một xtyle mới mẻ.

bikini

Nhấn bèo điệu đàng



Quả là thiếu xót nếu như mà bỏ qua kiểu áo tắm đáng yêu thế này, cách tân và có vẻ đẹp thu hút các mẫu bikini diềm bèo đang trở thành xu thế của mùa Hè 2016. Dù chẳng quá mới lạ song áo tắm chi tiết bèo & xếp ly luôn chiếm lĩnh được sự ưu ái của phần lớn cô gái, vì chi tiết này vừa thời thượng lại vừa là điểm nhấn hút mắt trên bộ trang phục tắm, tin chắc các bạn sẽ cảm thấy thích mê bởi vì kiểu dáng đồ tắm dễ thương này.

Họa tiết bất đối xứng



1 trong những xtyle mới lạ & độc đáo của xu hướng áo tắm hè 2016, kiểu tiết tự do mang tới vẻ ngoài siêu "chất" khi gây ra sự bất nhất quán giữa quần và áo, sự ngược lại ở những gam màu. Công thức kết hợp mới lạ thế này đã lôi cuốn được sự quan tâm của khá nhiều bạn nữ & hẳn nhiên có cả 1 số quý cô đang mê đắm vì chúng.

Nút thắt và dây thắt



Yêu kiều và sành điệu những kiểu áo tắm buộc dây đã tạo ra 01 vị trí vững vàng ở trong lòng các cô gái. Các sợi dây buộc mang tới sự thoáng mát bên trên dáng vóc khi mà chả có bất luận sự hạn chế gì & nơi thắt nút được đặt ngay trên phần ngực hay là bên hông tạo thành điểm nhấn nhá khéo léo, đa số các bạn nữ trẻ thường hay thích mê cách ăn mặc như này bởi vì yếu tố nút thắt giúp tăng nét đẹp thu hút.
Nhẹ nhàng với vintage

Thời trang áo tắm cổ điển này đã làm rất nhiều cô nàng cảm thấy phấn khích bởi những hoa văn ấn tượng như là chấm bi, đường kẻ, đen trắng,… Xu hướng này hóa thành trào lưu được yêu thích khi áp dụng cùng các mẫu mã áo tắm dành cho mùa hè. Kiểu dáng 1 mảnh truyền thống của các tập kỉ trước đang được yêu chuộng khi mà áp dụng cho phong cách bikini 1 mảnh. Mình có thể biến đổi x-tyle một tẹo cùng vẻ ngoài cổ điển & kín đáo từ các năm 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.