Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Mix phối đa x-tyle với chiếc áo thun nữ trơn

Gout ăn diện áo thun nữ trơn mỗi lúc 1 được nhiều bạn nữ yêu thích nhất là mùa hạ 2015. Vẻ tinh tế của nó đã có thể đổi khác ý nghĩ của bạn gái về những form áo thun nữ in kiểu tiết cầu kỳ. Cũng chính nhờ vẻ đẹp đơn giản, tinh tế đấy đã làm chuyện mix phối trang phục của phái nữ trở thành dễ chịu hơn bao giờ hết.

Và bài chia sẻ ngày hôm nay sẽ chính là những mẹo phối mix đồ tuyệt hảo cùng kiểu áo thun nữ đơn sắc của mình. Các bạn đã sẵn sàng để "f5" gout ăn mặc cho bản thân mình chưa nào?

Một chiếc quần jeans phá cách


Cách phối hợp thế này đã hóa thành 1 style thường thấy của phái nữ & không bao giờ lỗi mốt. Dùng áo thun nữ trơn làm lớp áo mặc ở trong kết hợp thêm 1 kiểu áo sơ-mi tone màu tương phản ở ngoài là các bạn đã có được một bộ phục trang vô cùng hiện đại với chiếc quần jean của mình.

ao thun nu

Chân váy bút chì



Ngoài những form áo sơ-mi lịch sự thì đã khi nào phái đẹp mình nghĩ rằng sẽ lựa chọn áo phông để mà bận tới các cuộc gặp mặt hoặc là họp hành hệ trọng chưa nào? Hẳn là không có đúng không nào như vậy hãy để công thức phối đồ thế này thay đổi ý nghĩ cho bạn nhé. Áo thun nữ màu trơn phối chung với chân váy bút chì ôm sát ngoài việc mang tới mình vẻ ngoài tinh tế mà lại còn rất là thanh lịch. Kèm theo ở bên ngoài một chiếc áo blazer thế là chúng ta đã có được set đồ tuyệt đẹp cho bản thân mình.

Quần lửng



Đây quả là x-tyle chẳng thể nào bỏ qua đối với một số cô bạn thích sự mạnh mẽ và rắn rỏi. Giản đơn & chả quá khó khăn để mà thực hiện, phái đẹp có thể thoải mái dùng chúng để mà dạo phố, tham quan hay là thậm chí là đi học. Mặt khác bạn vẫn có thể mặc nó để đến chỗ làm, sử dụng 1 đôi giầy cao gót và 1 chiếc áo vest phía ngoài là bạn đã trông rất đỗi tao nhã rồi đấy.

Phối kết cùng chân váy maxi


Thật không dễ có kiểu mẫu váy đầm gì lại có thể chiếm trọn vẹn tình cảm của các bạn gái như váy maxi, qua bao nhiêu thời gian váy maxi vẫn luôn luôn là niềm say mê không điểm dừng của bất kì quý nàng ra sao. Váy maxi mang tới cho cô nàng nét đẹp nữ tính, quyến rũ vì thế sẽ thật khoa học nếu phối mix chúng với những dáng áo thun nữ màu trơn. Tùy vào thị hiếu tông màu nóng hay lạnh hoặc là thêm vào 1 chút chi tiết mà bạn làm nên x-tyle riêng biệt cho chính mình. Mix trang phục này cùng giày sandals đế bệt & đeo thêm vào item phụ kiện như vòng tay, dây đeo cổ để có thể tạo ra nét riêng biệt cho set đồ.

Đây quả là trang phục rất đỗi thú vị phải không nào các bạn, chỉ cần một kiểu mẫu áo thun nữ trơn thế thôi mà chúng ta có khả năng biến hóa thành không ít xì tai bắt mắt. Vậy chúng ta đã lựa chọn được xì tai mới mẻ cho bản thân mình hay chưa? Cùng bắt đầu ngày mới cùng một xtyle thật là “cool” bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.