Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Những phong cách bikini nữ gợi cảm và năng động mùa hè 2016

Mùa hè dường như gắn liền với nhiều buổi chơi biển thú vị, với bạn nữ bên cạnh các phụ kiên đi theo như, kính râm, nón, giầy dép,... thì chắc chắn chẳng thể vắng hình bóng của các trang phục bikini nữ thời thượng. Bikini không những là món đồ giúp cho các cô gái nô đùa giữa những đợt sóng biển xanh mát mà còn là mẫu đồ dạo chơi biển đầy hấp dẫn.

Cũng vì bởi điều đấy mà trang phục tắm là vấn đề khiến quý nàng lưu tâm nhiều hơn cả những khi chơi biển. Nếu như dạo trước guu bikini nữ style hoài cổ được yêu thích vậy thì ở trong mùa hè 2016 xu thế áo tắm lại nổi trội lên cùng 4 x-tyle hết sức thú vị.

cut out đầy cá tính



Một mẫu bikini rất đỗi thân thuộc với các cô nàng & thịnh hành trong những năm trước đến nay, độ hot của nó vẫn chưa hề thuyên giảm. Bằng những đường cắt hết sức sành điệu và sexy chúng nhanh chóng chiếm lĩnh thiện cảm của chị em phụ nữ ngay từ ánh nhìn đầu tiên và đương nhiên bikini cut out đã biến thành xu hướng bikini nữ năm nay.

bikini

X-tyle cut out chẳng những được áp dụng trong những sản phẩm bikini nữ mà còn ở trong 1 số chiếc đầm đa gợi cảm. Do vậy mà, phong cách cut-out luôn được say mê bởi một số bạn gái theo đuổi vẻ gợi cảm, bởi nó có thể giúp cho người mặc khoe ra các đường cong gợi cảm nhất ở trên thân hình. Với x-tyle bikini nữ phá cách và bỏng mắt thế này, chị em mình sẽ mau chóng lôi cuốn được ánh nhìn của những anh chàng chung quanh.

1 mảnh thân quen



Form dáng bikini nữ này đã từng bị phái đẹp xem nhẹ vì cho rằng chúng nhìn trông “lỗi thời”, ấy vậy mà chẳng mấy lâu sau đấy chúng đã tạo nên sức hấp dẫn của chúng trong trào lưu thời trang đồ tắm. Đây sẽ là form áo tắm biển lý tưởng dành cho những bạn gái sở hữu dáng vóc chả mấy hoàn mỹ, vòng eo lớn hoặc các cô nàng ưa chuộng sự kín kẽ và nữ phái. Hoặc nếu bạn có vòng một quá khổ thì cũng đừng vì vậy mà e dè với kiểu mẫu bikini nữ này bởi vì nó sẽ giúp bạn trông gợi cảm và gọn gàng hơn.

Hoa văn lộng lẫy



Các bạn sẽ mau chóng nhận thấy 1 mẫu bikini nữ kiểu tiết ở trên bờ biển vì vẻ độc đáo và trẻ trung của nó, các kiểu tiết lạ mắt cùng cách thức mix phối gamme đặc sắc sẽ có thể giúp chúng ta hóa thành quý cô hết sức cuốn hút, năm nay thiên hướng bikini nữ họa tiết với gam rạng rỡ như cầu vồng đang được khá nhiều cô nàng quan tâm. Và tin chắc bikini họa tiết sẽ làm ra 1 mùa xu hướng biển vô cùng vui tươi, thú vị nhưng vẫn luôn nóng bỏng. Từ chi tiết cây cỏ, các loài vật cho tới một số khối hình học khác biệt, bikini hoa văn sẽ là chìa khóa lí tưởng làm nên sự bạo dạn của những cô gái khi ùa mình vào bãi biển xanh mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.