Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Chọn lựa đầm ren vào đông 2016 này

Trong năm 2016, nhiều kiểu đầm ren đang hút khách và trở thành trào lưu thời trang được bạn gái say mê hơn bao giờ hết do nét đẹp duyên dáng, quý phái mà chúng mang đến. Như thường lệ chất liệu ren được coi là nguồn cảm hứng chủ yếu của toàn BST quần áo thu đông. Phái đẹp đã chọn vài bộ quần áo cho mùa lạnh này chưa?

Loại vải ren được 1 số NTK tạo ra muôn vàn kiểu dáng cuốn hút các nàng ví dụ như: sơmi ren, đầm ren, quần ren đến áo khoác ren… Chúng ta có thể lựa chọn vô vàn form dáng nhằm đôn lên nét kiêu sa, cuốn hút của chính mình. Tuy nhiên, với các nàng công sở thì nhiều mẫu váy liền với chất liệu vải ren thường hay được lựa chọn nhất. Bởi vì chúng có một nét đẹp cực kì thời thượng, tinh tế rất thích hợp nơi công sở.

Sau đây là 1 số gợi ý để chị em ấn tượng hơn cùng với đầm ren:

Diện đầm ren khi đi tới nơi công sở



Đầm ren là y phục dễ tìm kiếm, trên thị trường phong phú về giá thành & kiểu dáng. Nếu mà tìm mua đầm ren đi làm các bạn nữ cần phải ưu tiên tìm chọn nhiều sản phẩm có tone màu nữ tính ví dụ xanh dương lợt, cam nhạt… phải tránh 1 số tone màu chói quá, gam màu nóng ví dụ như đỏ bordeaux, vàng cam, cam.... Nhiều kiểu tiết cũng cần thanh nhã để tương xứng với đặc tính việc làm & tránh tìm mua chất vải ren quá mỏng hay là quá độc đáo để không gây “đau mắt”. Kiểu đầm mix ren cùng với tone màu đối lập chính là một sự lựa chọn lí tưởng dành cho nhiều bạn nữ cá tính. Phần ren sắc màu trầm tối sẽ giúp che giấu đi vòng 2 to bự của các nàng – nơi mà ai cũng sợ bị nhìn thấy. Các bạn có thể kết hợp với tất cùng sắc màu cho đúng chuẩn.

vay dam

Lựa chọn đầm ren cho bữa tiệc



Với một vài kiểu đầm ren giành cho ngày lễ, các bạn cũng cần chia nó thành 2 thứ đó chính là bữa tiệc ngày và đám tiệc đêm. Trong đó, những chiếc đầm gam màu tươi phù hợp với những buổi đám tiệc ban ngày hơn còn gam màu đen huyền bí lại phù hợp cho buổi tiệc đêm lung linh ánh đèn.

Mọi người có thể chọn độ dài của đầm tùy vô sở thích của bản thân. Dù vậy, 2016 này có lẽ các dạng đầm dài được chị em bạn gái yêu thích nhất. Mẫu váy đầm có tông màu sáng được khéo léo làm nổi bật nhiều đường may ngang hông nhằm giúp đôn đường cong cho người bận. Đây chính là chiếc váy đầm có thể hợp với các buổi lễ cả ngày và ban đêm. Song, với phụ kiện kèm theo gam màu trầm & bít tất màu đen thì sẽ thời trang hơn nếu chúng là dành cho bữa tiệc tối. Mẫu váy đầm ngắn trên đầu gối lại phù hợp hơn với những bữa tiệc ban ngày.

Mong rằng thông qua các gợi ý ở trên, các nàng có thể tìm chọn được cho bản thân 1 kiểu đầm ren lí tưởng để diện đến công sở hay đi ăn tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.