Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Bí kíp che giấu chiếc eo chảy xệ bằng áo đầm đẹp

Có nhiều bạn nữ có body ít cân xứng, nhứt là vòng eo hơi lớn thì vô cùng e ngại bận các set áo đầm đẹp. Đối với các cô gái sở hữu ngoại hình thuôn gọn và chiếc eo thon nhỏ thì chả phải nghĩ suy gì nhiều mỗi khi chọn lựa ngược lại đối với vòng 2 bánh mì thì các bạn cần biết cách khéo léo chọn mua sao cho hợp lý.

Tuy bài chia sẻ này giúp cho mọi người tìm mua được các mẫu áo đầm đẹp giành cho vòng hai quả táo dù thế song song đó chúng ta cũng nên luyện tập tăng cường sức khỏe để có 1 body như ý nha. Bên dưới đây sẽ là 1 số kiểu váy có thể dễ dàng che được khuyết điểm ấy.



Váy đầm suông

Chiếc áo đầm đẹp này khá thân thuộc. Bọn nó không chỉ khoe lên một số đường cong cơ thể nóng bỏng của chị em phụ nữ mà còn che đậy được chiếc eo nhiều ngấn nữa. Một nét đẹp vừa tươi tắn, lại vừa phong cách hiện đại lúc nào cũng khiến váy đầm suông được coi là món đồ được nhiều bạn lựa chọn. Trông chúng ta sẽ thật là lộng lẫy những lúc diện trang phục này đó nghen. Các mọi người lựa chọn chúng để làm item thời trang chốn văn phòng, vẫn có những cô bạn chọn lựa chúng để làm thời trang dạ tiệc đều hòa hợp cả. Khi chọn lựa các bạn cũng cần phải lưu ý chọn mua những mẫu đầm có hoa văn cách tân, màu sắc chẳng được quá lòe loẹt thay vô đó chính là các màu sắc thanh dịu.

1 vài dạng váy đầm liền hạ eo

Bộ đầm đấy cũng rất được các nàng sở hữu vòng 2 ngấn mỡ chọn lựa. Bởi do kiểu dáng nữ tính mang đến cái nhìn thanh nhã, thoải mái cho phái đẹp kèm theo tác dụng đánh lạc hướng cái nhìn của người nhìn về một chiếc eo nhỏ gọn và gợi cảm. Chả quá cứng cáp giống nhiều mẫu đầm suông, set áo đầm đẹp đấy lúc nào cũng cuốn hút cùng nhiều kiểu dáng thật là xinh xắn. Nó là thế mạnh của bộ áo đầm đẹp ấy.



Đầm eo cao

Đối lập với nhiều kiểu đầm hạ eo, loại áo đầm đẹp đó có phần hông được nâng lên và chẳng ôm thân hình nên cũng có thể dễ dàng che đi vòng 2 quá khổ của các bạn. Tuy vậy các bạn cũng phải cân nhắc khi chọn mua bộ đầm ấy bởi nó có quá ít kiểu dáng & có thể cho rằng bị lỗi mốt.

Đầm xếp lớp

Loại áo đầm đẹp ấy có thể dễ dàng che giấu nhược điểm to lớn của các nàng 1 cách cực tự nhiên và xinh xắn. 1 sắc đẹp sành điệu, diễm lệ luôn luôn lôi kéo ánh nhìn của tất cả chung quanh khiến nó trở thành item thời trang được nhiều cô gái ưu ái nhưng mà các bạn đừng nên chọn nhiều chiếc đầm xếp ly nhiều dễ tạo nên cái cảm giác nặng và khó coi. Bên cạnh vẻ ngoài thì 1 vài sắc màu của mẫu áo đầm đẹp này cũng có khả năng sử dụng để giấu đi vòng hai quả táo. Có thể lựa chọn họa tiết sọc ngang, sọc ca-rô, hoa lá,… tuy nhiên không nên tìm mua tông màu quá chói lóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.