Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Góp ý chân thành: nên 1 lần thử qua son trứng EOS

Được quảng cáo là có tác động nuôi dưỡng đôi môi thật là hiệu quả với chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên chính vì thế loại son trứng eos luôn luôn chiếm được tình cảm của chị em bạn gái, được tất cả mọi người tìm mua để xài qua cho được. Khoảng thời gian gần đây, sự ra đời của dạng son này đã làm nên một làn sóng trong việc săn sóc sắc đẹp của các bạn nữ. Nó liên tiếp xuất hiện ở trên các bài viết, vô tuyến, mạng,… và được quảng cáo là dạng son môi không ai có thể “chê” khi đã một lần dùng.

EOS chính là tên viết tắt của công ty Evolution of Smooth Mỹ chuyên kinh doanh những mặt hàng mỹ phẩm có thành phần từ thiên nhiên. Chỉ mới 6 tháng sau khi công bố sản phẩm, son trứng EOS đã chiếm lĩnh thị trường trong giới môi son cho các nàng. Điều gì đã làm nó tăng trưởng 1 cách kỳ diệu & được các bạn nữ yêu mến tới như vậy? Và không chỉ nước Mỹ mà hầu như toàn cầu đều yêu chuộng hãng son đấy.

son trung eos

Một hình dáng đặc sắc, cuốn hút



Điểm đầu tiên làm loại son ấy thành công 1 cách ngoạn mục và quyến rũ khách hàng đó là nhờ hình thức mới lạ của nó. Lần đầu tiên có một mẫu son có mẫu mã không giống như bất cứ dạng son môi nào ở mọi nơi trên thế giới đó là hình trụ hoặc hình hộp chữ nhật mà chúng có mô hình elip y như 1 quả trứng. Đấy là tại sao mọi người thường gọi chúng là son eos. Chính nhờ thiết kế độc đáo như thế mà nó đã gây ấn tượng trong cảm nhận của người mua hàng do chị em luôn ưa chuộng những thứ đồ nhỏ xinh, thời trang và gọn ghẽ, tiện sử dụng. Khi bạn thấy son trứng EOS thì ắt hẳn sẽ có cảm giác rất là hứng thú với kiểu mẫu của chúng. Đây chính là thế mạnh lớn hơn cả của dòng son môi đấy.

Nguồn gốc từ tự nhiên


Người dùng đều ưu ái 1 vài loại vật dụng được đóng nhãn là “nguồn gốc từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là loại son môi chỉ sử dụng thành phần 100% từ thiên nhiên cùng công thức riêng biệt giúp dưỡng làn môi mịn màng, chẳng còn thâm. Nhất là theo khảo sát, bình thường 1 bạn gái nuốt vô ít nhất 4kg son vào người nên người ta cực kỳ lo sợ một vài dòng mĩ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được chiết xuất từ những loại tinh dầu olive, tinh dầu dừa, sáp ong, trái bơ, trái mâm xôi,… vừa có tác dụng cao vừa an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

son trung eos

Cơn sốt mang tên gọi son trứng EOS đã làm hao tốn biết bao nhiêu “giấy mực” của những nhà phê bình, khách hàng,… được rất nhiều phương tiện truyền thông đăng tin và cả 1 số ngôi sao cũng sử dụng nó. Đó cũng là 1 nguyên nhân khiến cho son trứng EOS trở nên ăn khách đến như vậy. Và chỉ với từ 150.000đ là mọi người đã dễ dàng chọn được 1 thỏi son trứng EOS original rồi. Nếu như các bạn chưa hề dùng nó thì cứ thử 1 lần xem sao, đảm bảo bạn sẽ yêu thích cho xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.