Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Những bí quyết trong khi lựa mua điện thoại cũ

Đối với nhiều bạn không được có nhiều tiền tuy nhiên vẫn thích trải nghiệm công nghệ thì lúc đấy chọn điện thoại cũ là một kiểu lựa chọn khôn ngoan. Lúc đó ta cần chú ý cái gì để tránh bị hớ trong khi lựa mua cho bản thân một vài dòng điện thoại secondhand?

Giá chỉ bằng nửa so với smart phone mới do vậy vô số bạn tìm kiếm một vài dòng điện thoại cũ. Mặc dù vậy giá của nó cũng chả được thống nhất, smart phone đã qua thời gian xài lâu thì lúc đấy giá lại càng sụt. Bây giờ, cùng với việc ra đời liên tiếp ở 1 số chiếc điện thoại thông minh mẫu mới vì thế 1 vài dòng điện thoại di động mới trình làng đã trượt giá thê thảm. Đây là điều vô cùng lí tưởng giành cho những ai chả có nhiều tiền bạc tiếp cận kỹ thuật mới. Nếu lựa điện thoại cũ, các bạn nên test thật là kỹ càng nhằm tránh lấy phải đồ giả, đồ kém chất lượng.

Tiếp theo chính là một số nhắc nhở giúp cho các bạn lựa chọn điện thoại cũ



Đừng có mua ở ngoài lề đường hoặc là có người gạ bán smart phone nhặt được. Nếu như mọi người hám rẻ thì chắc rằng bị lừa 100%. Với sự khéo léo, biết dỗ ngon dỗ ngọt của người bán & giá thành cực rẻ làm hàng tá người tiền mất tật mang. Bởi các dòng máy bán ở ngoài lề đường chính là hàng rởm hoặc đã bị tráo khi chúng ta đã đưa tiền.

dien thoai

Hãy đi đến các cửa hiệu quen. Với cửa hiệu quen thì bạn có thể có được ý kiến nhiệt thành cũng như chả lo bị gạt tậu lầm đồ dỏm. 1 vài cái điện thoại cũ thường thường được nhiều cửa tiệm chịu bảo hành ở trong 1 thì gian. Với tiệm quen thì mọi người sẽ được cho hay tình trạng thiệt sự của smartphone để 2 phía đều vừa lòng.

1 điều rất quan trọng trong lúc sắm điện thoại cũ đó chính là cần phải xem xét cẩn thận tất cả bộ phận và tính năng của chúng. Lúc chọn, các bạn nên xem kỹ con tem và ốc. Khâu này nhằm mục đích kiểm tra xem máy bị bung chưa. Mọi người cần phải xem xét kĩ một vài đinh ốc trên thân máy. Với smart phone đã bung thì lúc đó trên ốc vít thường mang 1 vài vệt trầy. Chúng ta cũng cần kiểm tra tem dán bên trên smartphone xem có bị dán chồng hay là không. Công năng quan yếu bậc nhất của di động đấy chính là nghe gọi. Mọi người hãy nên kiểm tra thử bằng phương pháp lắp một số thẻ sim xem điện thoại có nhận đủ hay là không. Nhiều trường hợp dòng điện thoại cũ chỉ nhận được 1 simcard chính xác mà thôi. Khi check thoại thử, chúng ta điều chỉnh âm lượng xem coi cái loa có trục trặc hay không phát tiếng hay là không. Không nên kết nối vào tổng đài để kiểm tra mà có thể gọi trực tiếp cho người khác để kiểm tra.

Bạn cũng phải lưu ý tới các phần cứng của máy. Không ít người mỗi khi mua điện thoại cũ dường như quên check những kết nối của máy bao gồm lỗ sạc, tai phôn, kết nối,… Cũng có khá nhiều người tậu di động xong mới biết là chúng không sạc pin được hay là nghe nhạc được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.