Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Nét đẹp mê hoặc của những kiểu đầm chấm bi

Một item thời trang đơn giản, riêng biệt lí tưởng với các phom người riêng biệt, tươi trẻ và nhẹ nhàng. Các điểm mạnh đó gom lại làm một làm cho set đầm chấm bi luôn được xem là item thời trang đáng chọn mua nhứt năm nay. Đó chính là những lý do làm item đấy luôn có một sức hút mạnh mẽ khiến cho các cô gái đứng ngồi chẳng yên.

Ở trong ngày hè năm 2015, những set đầm được chọn lựa hơn bao giờ hết bởi nét đẹp yêu kiều, lôi cuốn mà item này đem đến. Trong đấy 1 vài kiểu đầm chấm bi lúc nào cũng được chị em bạn gái yêu chuộng. Váy đầm thì có nhiều chủng loại & gam màu vì thế bạn có thể dễ dàng chọn mua cho chính mình một bộ váy lý tưởng với body, gu của bản thân mình, sẽ thực lí tưởng khi chúng được thiết kế cùng với họa tiết chấm bi.

vay dam

Nổi bật nhất phải kể đến hoa văn chấm bi đen – trắng. Tức là chiếc đầm tông trắng, kiểu tiết gam màu đen hay là trái ngược lại. Hai gam màu trái ngược đấy luôn được ứng dụng ở 1 số dáng đầm khác nhau thế nhưng với đầm chấm bi chúng đều đem lại một vẻ ngoài thu hút hơn hết, sang trọng hơn hết lại thiệt tươi trẻ & dễ thương. Ngoài ra, đối với những người thời trang cứ thoải mái dung hòa với các tone màu khác nhau tùy theo sở thích của bản thân. Chớ nên gò ép trong những khôn đúc sẵn có, chúng sẽ khiến xtyle của chị em trở nên chán ngán. Đó chính là lưu ý dành cho những cô nàng nếu như muốn bộc lộ phong cách của riêng mình.

Hôm nay sẽ là chọn lựa về 1 vài mẫu đầm chấm bi thời trang ở mùa hè năm nay:

Những chấm bi gam màu trắng được điểm tô ở trên nhiều chiếc đầm suông màu xanh hết sức ngọt ngào & duyên dáng, các bạn cũng có thể điểm xuyến nên phong cách của bản thân bằng chút ren nữa. Trong khi sử dụng món đồ này bạn vừa có khả năng che phủ được một số nhược điểm của mình vừa tạo nên một xtyle ấn tượng mà bất kể anh chàng nào cũng đều yêu thích.

Đầm chấm bi bung xòe cũng được xem là item hiện đang được sử dụng. Sự nhẹ nhàng và tươi tắn chính là những gì mà item này mang tới cho các nàng. Bạn có thể tìm mua cho bản thân các loại váy đầm không tay để luôn thấy mát mẻ, dễ dàng vận động giữa nhiều buổi hè nắng nóng này nghen.

Chiếc đầm maxi cũng xuất hiện trong list các loại đầm chấm bi tinh tế. Từ trước tới hiện giờ, chúng vẫn là món đồ ước ao của bất cứ bạn nữ nào. Nét đẹp nhẹ nhàng, nổi bật mà item này mang đến chả có kiểu váy nào có thể so bì được. Do đó mùa hè năm 2015 này, đầm chấm bi maxi vẫn chứng tỏ sức lôi cuốn mạnh mẽ của chính mình.

Chẳng khó để chọn mua cho mình 1 kiểu đầm chấm bi hòa hợp. Chỉ việc khéo léo chọn lựa dáng đầm mình chuộng, tông màu hòa hợp với bản thân còn lại hãy để cho kiểu tiết ấy giúp chị em che mờ nhiều khiếm khuyết của thân hình về vòng 1, vòng eo không hoàn mỹ & đem lại nét đẹp hút mắt, thời trang cho người mặc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.