Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Biến nón snapback thành điểm nhấn nhá của cá tính

Mọi người có hi vọng bản thân thiệt khác lạ, thiệt phá cách hay không? Tại sao không thử chọn cho bản thân một item thời trang đột phá như là nón snapback nhỉ? Đã có từ rất lâu, dù vậy một vài năm gần đây những chiếc nón snapback lại trở thành xu thế của phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Dòng mũ này có thiết kế y hệt như 1 cái mũ lưỡi trai bình thường nhưng mà phần lưỡi rộng, tương đối vuông và có khả năng bẻ lên trên cũng như phần mũ trùm cũng không tròn như một số loại mũ khác.

Nếu chúng ta thường hay xem film, video thì sẽ hay nhìn thấy chiếc mũ đấy. Có nguồn gốc từ mũ bóng chày, nón snapback được các bạn đam mê thể dục thể thao, những người đam mê nhạc hip-hop, hay là những người có cá tính mạnh mẽ đội loại nón này. Hiện giờ có nhiều mẫu mã và tone màu tha hồ cho các bạn lựa chọn cho hợp với phong thái của bạn nhất. Song có thể bạn còn chưa biết được những cách kết hợp nó sao cho sành điệu & nổi trội nhất. Nếu như thế thì mọi người nên thăm dò 1 vài gợi ý phía dưới nhá!

non snapback
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm nón snapback tại đây.

Phải lựa chọn nón snapback càng đơn giản càng hợp lí



Lý do là bởi vì càng đơn giản càng dễ dàng mix phối đồ. Vài loại mũ có tông màu đơn sắc thí dụ như màu đen, trắng, nâu đen,… có thể đi kèm với vô vàn set áo quần khác biệt. Tuy vậy chúng ta cũng có thể thử lựa chọn thêm một vài mẫu nón được điểm nét bằng những dòng chữ hoặc hoa văn tuy nhiên đừng nên phức tạp quá. Có thể sẽ gặp phải rắc rối nếu bạn lựa chọn các loại nón ấn tượng quá & hệ quả là tủ áo của bạn phải có các loại nón khác nhau cho nhiều set đồ riêng biệt đấy.

Tìm chọn set quần áo có chi tiết giống với loại nón snapback của chúng ta



Bạn nên chọn sắm một số bộ trang phục có 1 vài yếu tố dầu là nhỏ nhất có khả năng đồng bộ với chiếc nón snapback nữ của các bạn. Điểm này mang tới sự liên kết cho xtyle của bạn, phong cách nhứt song giản đơn nhất là một cái t-shirts, một chiếc quần denim bụi bặm, 1 kiểu giầy thể thao lý tưởng.

Hướng đội nón snapback



Khuyến cáo chân thành là mọi người chớ nên đội nón snapback lệch qua một bên bởi nó sẽ tạo ra 1 ấn tượng bức rức cho người đối diện. Tốt nhứt là cần đội ngược về phía sau, điều đấy sẽ mang đến 1 cảm giác thoải mái, dễ thương với mọi người hơn nhưng vẫn tạo ra ấn tượng cho xì tai cá tính của mình.

non snapback
Tham khảo những sản phẩm về nón snapback: https://www.sendo.vn/non-snapback.htm

Chọn mua nón snapback đúng kích cỡ



Bạn cần chọn lựa kiểu nón hợp kích thước không nên lớn quá cũng không quá nhỏ nhé. 1 mẫu nón snapback có đầu mũi vừa đủ cũng sẽ làm nổi bật phong thái rồi chớ không cần nhất thiết là to quá mới có thể đủ gây ấn tượng với người khác đâu nhá! Công dụng của các cái mũ là giúp nổi bật bộ trang phục, và gồm cả che nắng - chớ chẳng phải để "nuốt mất" cả gương mặt của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.