Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Các xu hướng quần áo trẻ em xuân hè 2015

Ai ai cũng muốn đứa con cưng của chính mình trông thật dễ thương, xinh tươi giống như nhiều người mẫu nhỏ trên một vài tạp chí hoặc ti vi. Việc ấy chẳng rắc rối gì chỉ cần các bạn theo kịp xu hướng quần áo trẻ em mới nhất, có 1 con mắt khá tinh tế là các bạn đã có thể khiến các con của bạn luôn đáng yêu & bắt mắt khi ra đường.

Thực tế, quần áo trẻ em hết sức đa dạng cho nên vấn đề chọn sắm những bộ trang phục cho con phải vừa hợp lí, vừa thời trang lại vừa hợp với khuynh hướng là điều tương đối phức tạp với rất nhiều bạn. Phía dưới là các gợi ý lựa chọn xu hướng quần áo trẻ em hiện đang được ưu ái ở xuân hè năm nay:

Đối với sắc màu



Những gam màu trung tính điệu đà & đáng yêu hoặc là 1 số tông màu trẻ trung được coi là thiên hướng sắc thái trong năm nay. Với các bé, những sắc màu đó hoàn toàn thích hợp với bé, chớ nên tìm mua tông màu trầm đậm dường như khiến các bé nom “già đi trông thấy đấy nhe. Ngoài ra, mọi người có thể dễ dàng phối mix một vài tông màu tươi sáng cùng các gam màu pastel để tạo sự cân bằng hay là phối mix một vài sắc màu để tạo ra nét trẻ trung, ấn tượng cho những kiểu quần áo trẻ em.

bán buôn quần áo trẻ em

Hoa văn



Thiên hướng quần áo trẻ em xuân hè không thể thiếu mặt những họa tiết nhỏ xinh, rạng rỡ như nhiều bông hoa nho nhỏ dịu dàng, nhiều chú mèo con ngộ nghĩnh,… trên nhiều bộ trang phục của cả bé nam & bé gái. Ngoài ra, những chi tiết retro ví dụ đường sọc, rằn ri, slogan,… cũng chính là những xu hướng họa tiết quần áo trẻ em được ưa chuộng nhứt.

Loại vải



Hiện nay, denim vô cùng phổ thông với quần áo trẻ em. Có nhiều nhà sản xuất trời trang tên tuổi lúc nào cũng lựa chọn loại vải đấy để làm xu hướng cho mình. Nó tạo ra 1 style cực kỳ cá tính, hợp mốt tới đáng ngạc nhiên.

Nhiều bộ đồ thể thao mạnh mẽ



Những item thể thao không những được “mọi người” yêu thích, nó còn ảnh hưởng tới trào lưu quần áo trẻ em ở năm 2015. Trang phục thể thao thông thường được làm từ chất vải cô tông do thế rất là thoáng mát, tha hồ vui chơi cho nên các em nhỏ rất yêu quý xu thế ấy. Các bạn tìm mua nguyên bộ đồ cho trẻ hoặc kết hợp cùng một số chiếc áo khoác ngoài cùng tông. Sẽ cực kì đáng yêu và khỏe khoắn.

bán buôn quần áo trẻ em

Giày



Xuân hè năm nay, các loại giày thể thao cũng là trào lưu ăn mặc khá được yêu thích. Với các bé, những kiểu giày thể thao màu tươi, tông màu neon, hay là họa tiết in tươi tắn, hay phối với các đôi bít tất màu sắc vui nhộn sẽ khiến cho trẻ nhìn thu hút, khỏe khoắn và hợp mốt.

Cùng với những khuynh hướng quần áo trẻ em phía trên, chúng sẽ giúp các bậc cha mẹ có thêm nhiều chọn lựa cho những bộ đồ dễ thương cho bé yêu nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.