Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Các bạn thực sự bảo quản áo thun raglan có phương pháp chưa nào?

Cánh mày râu vốn dĩ yêu thích áo thun raglan làm hoàn toàn bằng các loại vải cotton, còn đối với chị em thông thường ưa chuộng các loại vải có sự co giãn để có thể gia tăng nét hấp dẫn. Phải nói rằng, những chiếc áo thun raglan thời trang không thình thoảng còn dựa vào ở chúng ta.

- Hạn chế giặt chung với nhiều màu áo khác, đặc biệt là trong lần giặt thứ nhất, thật ra là vì áo thun raglan tương đối thường xuyên có màu, nếu như chúng ta giặt chung với nhau, nhiều lúc áo sẽ bị loang màu và gây dính màu với 1 số áo quần đi cùng.

- Đừng nên giặt áo trong nước nóng quá 40 độ, nếu bạn dùng nước quá nóng thỉnh thoảng khiến vải áo thun giãn ra & có thể làm hư áo

- Hãy hạn chế những loại xà bông có tính tẩy mạnh, nên nhớ không bao giờ xài thuốc tẩy rửa, đặc biệt là ngay trên áo đậm màu nha.

ao thun nu

- Tránh sử dụng 1 số loại nước xả giúp mềm vải, nếu như các bạn cần chiếc áo thơm tho sau khi giặt. Nếu như các bạn dùng nước xả mềm vải, áo pull luôn chảy xệ chỉ sau 1 lần phơi. Các loại nước xả sau đó phơi phóng cùng móc treo đó là 1 bộ đôi tuyệt vời khi các bạn thích “tiêu diệt” chiếc áo yêu chuộng của các bạn. Đồng thời những loại nước xả giúp mềm vải thường hay làm các hình thù trên áo bị mềm cũng như dễ dàng tróc ra.

- Phải giặt bằng tay, nếu như giặt bằng máy, các bạn chỉ nên lộn bề mặt trái của áo, tránh tình huống mặt hình in cọ sát vào thùng máy làm bong tróc chi tiết trên áo.

- Tránh vắt quá mạnh áo sau giặt, mình nhiều khi có thể khiến áo thun giãn ra và không may làm hư hại chiếc áo thun của các bạn đấy.

- Tuyệt đối không được để áo thun raglan ở những nơi đọng nước, với tính năng hút mồ hôi, hút nước tốt hơn cả, áo hay sẽ ẩm mốc, ngay cả có được nhiều vết ố ngay trên quần áo.

- Sau khi chọn áo thun raglan ra phố, vui chơi khá nhiều toát ra nhiều mồ hôi, tốt nhất chính là chúng ta cần phải giặt ngay áo thun, nếu mà để quá lâu thường hay có nhiều mùi hôi và rất ẩm mốc. – Khi Mà phơi phóng, các bạn hãy lộn trái áo để phơi chúng cũng như để áo chỗ mát. Ánh mặt trời thường cũng là một lý do khiến cho hình in nhanh chóng mất màu đấy nhé. Áo thun raglan được dệt cực tốt thường hay sẽ có độ chảy xệ khá ít, song để nhằm phòng tránh sự co giãn của áo thun, chúng ta nên phơi ngang trên dây. Khi chúng mình phơi phóng với những chiếc móc, có lẽ gây cho áo chảy xệ thực sự xấu đi ấy.

- Áo thun raglan làm từ cotton hơi nhăn khi mà khô lại, khi đen là áo, chúng mình hãy nhớ không được ủi lên bề mặt in ở trên trang phục nhé, tốt nhất chúng ta nên là với nhiệt độ trung bình. Mọi người hãy là mặt sau của áo thun raglan nhằm tránh làm mất màu sắc của vải, cũng như tróc ra các hình, logo và khẩu hiệu có in trên áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.