Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Mẹ và bé 1 số câu chuyện quẩn quanh nhịp sống hằng ngày

Các bạn lúc nào cũng mong muốn chăm nom con mình 1 cách tốt nhất thế nhưng 1 số nếp sống chẳng tốt thường ngày chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới con trẻ. Nhiều vấn đề các bạn cho rằng tốt lại có khi nguy hại đến bé. Trong hội thảo mẹ và bé dưới đây mọi người hãy cùng điểm ra những điều không tốt ấy để chăm sóc bé cưng 1 cách toàn diện hơn nhé.

Ráy lỗ tai mỗi ngày cho bé



Một vấn đề không thể nào ngờ rằng của 1 phụ huynh trong lúc nhận thấy bé bị viêm tai giữa vì mình luôn luôn ráy tai cho trẻ sau khi tắm hàng ngày. 1 số người còn thường có quan niệm rằng ngoáy lỗ tai đều đặn sẽ giúp bé vệ sinh bên trong lỗ tai của các bé nhưng thật sự bạn sẽ không lấy ra được ráy tai ra bao nhiêu hết, trái lại còn đưa bọn chúng vô sâu ở trong, lâu ngày khiến tai trẻ bị thương tổn và sưng tấy ở bên trong. Đấy là một chia sẻ mẹ và bé cần phải đề phòng. Đối với các bạn những lúc dùng bông ráy tai bản thân mình có thể nhận thấy được độ sâu hợp lí những khi chọc vào tuy nhiên đối với bé vấn đề này chỉ là do phương thức nuôi dưỡng con của ba mẹ, bạn không thấy được cụ thể độ sâu và sẽ làm thương tổn lỗ tai bé yêu nhe.

me va be
Tham khảo nhiều sản phẩm trên website bán hàng mẹ và bé - Xem ngay!

Ru bé yêu bằng phương pháp rung lắc



Giai đoạn này, khu vực cổ của trẻ rất đỗi non yếu, não bộ chưa thể phát triển hết và vẫn còn mềm, việc rung lắc quá đỗi mạnh tay sẽ gây nên những tình huống thương tổn thần kinh vì những đường máu li ti bị rách, không những thế còn mắc phải các triệu chứng lồng ruột ở trẻ em. Không ít nghiên cứu về mẹ và bé cho thấy rằng tránh ru bé ngủ bằng việc rung lắc. Việc này sẽ tác động nhiều tới trẻ, nhất là não bộ.

Cho trẻ em 0 - 6 tháng tuổi dùng nhiều nước lọc



Topic mẹ và bé khuyên chị em mình nên cho bé con uống sữa mẹ toàn bộ ở trong 6 tháng đầu đời và cũng không cần phải súc miệng hoặc là tẩy sạch lưỡi giống như các phương pháp cho mẹ và bé đã được truyền tai tự mình chỉ dạy nhau đâu nha. Một số phụ huynh còn hay quan điểm cho rằng để giúp cho bé con ngủ đêm thay vì cho con bú sữa khi giựt mình giữa đêm thì chúng ta cho bé cưng uống nước lọc. Cơ mà đây được coi là mối nghiêm trọng đối với các bé dưới 6 tháng tuổi. Nó có thể khiến cho bé bị suy nhược, chậm lớn, không chỉ thế là nhiễm độc nước, gây ra triệu chứng co giật và mê man.

me va be
Xem ngay bộ sưu tập mặt hàng về mẹ và bé khuyến mãi

Nghiện sản phẩm công nghệ



Hãy cố gắng giảm tải xài sản phẩm công nghệ nếu chúng ta chẳng hề hi vọng bé cưng bị tổn hại đến tâm trí lẫn cả tính tình. Sóng điện thoại, sóng wireless có thể tác động mau chóng tới não bộ trẻ. Sau này khi các bé lớn lên, mẹ và bé cùng đi mua sắm hay là đi chơi, chúng ta không thích trò chuyện cùng với bé cưng, chỉ mải mê cầm chiếc điện thoại, lướt web, chụp hình tự sướng, check in mà lại chả hề nghĩ tới tác hại sau này bé sẽ bắt chước theo y hệt bản thân mình, trở thành hững hờ, không đếm xỉa đến mọi người và nhất là bé cưng sẽ không còn thích bắt chuyện cùng mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.