Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Làm thế nào để tìm kiếm được đầm ren phù hợp?

Sở hữu sự pha trộn của vẻ đẹp mới mẻ cùng với một số kiểu mẫu tao nhã và hình tiết retro, nhiều dạng đầm ren luôn được các bạn nữ các chị em săn tìm để bộc lộ cá tính ăn bận của mình. Hiện nay, item này đã trở thành item ưu tiên số 1 của các quý cô thời trang đơn giản & quí phái.

Mỗi khi chọn lựa bất kỳ món đồ gì, bạn cũng cần phải chọn những thứ đồ dễ dàng thể hiện được sự lôi cuốn, xtyle riêng biệt của mình. Đầm ren cũng như thế, chúng là một item có phong cách thanh lịch và thật là lộng lẫy. Do vậy bạn phải lựa chọn thật kỹ lưỡng, thực vừa vặn với mình. Bên dưới đây sẽ là một số lưu ý giúp bạn tìm mua đầm như ý.

Nếu mà bạn sở hữu một đôi vai hoàn hảo, thử tìm chọn 1 số loại đầm ren ấy để khoe ra nét trời phú của mình. Tuy vậy chúng ta cũng cần chú ý bởi do vải ren cũng hơi “khoáng đãng” chính vì thế bạn chả cần phải khoe vai quá đà. Hãy "chấp hành" nguyên tắc kín ở trên thì lộ bên dưới hay ngược lại. Còn nếu mà bạn có một vóc dáng cân chuẩn thì bất kể loại quần áo gì cũng không làm khó được các bạn. Nên tập trung nhiều tới màu sắc sao cho tương ứng với da của mình là ok.

vay dam

Đối với những bạn sở hữu body chẳng được hoàn mỹ thì cần tham khảo một vài tư vấn sau đây:

Body đồng hồ cát: nên tạo ra điểm nhấn nhá tại phần hông cân đối của mình bởi 1 số kiểu thắt lưng hoặc là một số cái nơ tươi thắm. Với các kiểu đầm ren, sự quyến rũ mà chúng đem lại là vô cùng lớn nên bạn có thể thu hút mọi người bằng một vài loại đầm chữ A phối kết cùng phụ kiện kèm theo không cùng tone màu ấn tượng.

Đối với một vài cô gái sở hữu cơ thể hình tam giác: dễ dàng khắc phục điểm thiếu sót vòng 1 và đôi vai to chả cân đối với phần hông & đùi nhỏ khi tìm kiếm những kiểu đầm ren bung xòe. Váy kiểu này sẽ giúp cơ thể của bạn cân đối hơn.

Cơ thể bánh mì: đối với các chị em có dáng vóc đấy lúc nào cũng cảm thấy tự ti trước chiếc eo to bự của mình. Có thể tạo sự lưu ý đến 1 số phần khác nhờ những dòng đầm ren chữ V hở ngực thu hút. Song song đó 1 mẫu chân váy cũng là ý tưởng không tồi dành riêng cho nàng sở hữu body bánh mì.

Nhiều bạn gái “nấm lùn”: với các người có chiều cao khiêm tốn thì chuyện chọn lựa y phục khá khó khăn và chả được tự tin cùng với những kiểu đầm ren sexy. Có một giải pháp để cho các bạn diện đầm đó chính là tuyệt đối không được tìm mua các kiểu váy ren với chiều dài hơn đầu gối bởi nó sẽ khiến chiều cao của các bạn thực sự khiêm tốn!

Cùng với những tư vấn phía trên, hi vọng các bạn sẽ tìm kiếm được 1 chiếc đầm ren phù hợp với dáng vóc của mình nhứt, cuốn hút nhất những lúc ra đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.