Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Máy đánh trứng - dòng máy tiện lợi dành cho quý cô ưa thích làm bánh

Với 1 số cô nàng yêu thích làm bánh nướng thì sự có mặt của những mẫu máy đánh trứng quả là người hỗ trợ lí tưởng để xử trí đống bột mà mình cần bỏ ra hằng giờ để mà quánh cho mịn đều. Không chỉ chúng giúp giảm tải thời gian, công sức cũng như là có được hương vị ngon và độ mềm dẻo cần đạt các chiếc bánh. 1 vài chia sẻ sau đây sẽ có thể giúp cho các bạn chọn sắm chiếc máy này thật đơn giản.

Chọn dòng máy đánh trứng nhiều tính năng



Rất nhiều chị em phụ nữ vẫn hay quan niệm rằng máy đánh trứng chưa mấy cần thiết lắm nên chẳng mấy muốn sắm sửa, vì vẫn có rất là nhiều biện phải để tán trứng và nhào bột như bằng đũa cây hoặc là 1 chiếc whisk, cơ mà việc này sẽ hết sức tốn thời gian và khiến cho chúng ta nhức mỏi đôi tay nếu mà muốn có được độ mịn màng mong muốn, đôi lúc bạn còn đánh không được đều. Đặc biệt là, lúc làm bánh bông lan, khá nhiều thành phần công phu 1 chiếc máy đánh trứng quả thật là không thể.

may danh trung

Hiện giờ đang có 2 loại máy đánh trứng cầm tay thông dụng chính là: loại máy cầm tay và dạng máy cố định. Nếu như thi thoảng chúng ta nướng vài mẫu bánh để đãi người quen thì dáng máy cầm tay (handmix) sẽ rất là thuận tiện, vì bởi chúng có khối lượng khá là nhẹ nhàng và cấu tạo nhỏ gọn, có thể dùng để tán trứng, bơ, chất bột lỏng. Tuy nhiên nó có điểm yếu đấy là phải cầm trên tay chính vì vậy sẽ rất là mỏi khi cầm nắm quá lâu.

Dòng máy đánh trứng cố định thường có giá thành nhiều hơn ấy vậy mà bù lại chúng có các thuận lợi hơn hẳn & công suất vận hành cũng cao hơn. Máy gồm có 2 que tán trứng, 02 que đánh bột, 1 chân đế máy & 1 bowl đánh trứng đi kèm.

Nếu chỉ làm 1 số món bánh nướng nhỏ thì chúng ta có thể thoải mái dùng kiểu máy đánh như này tuy nhiên các cấp độ năng hơn thì hãy nên dùng máy đánh trứng cố định. Do handmix thường dùng để mà trộn bột nhẹ hay là tán đều chất lỏng, còn để nhào một số dạng bột quá đặc hơn sẽ khá bất tiện, ngoài ra lúc sử dụng máy cầm tay các bạn cần phải nắm giữ bàn tay thật là vững chắc vì mức độ rung ở máy khá mạnh. Tùy theo yêu cầu sử dụng của bạn & cả nhà, chúng ta có thể chọn lựa 1 trong 02 mẫu máy đánh trên.

may danh trung

Dùng máy đánh trứng hợp lý



Lúc cho máy vô trong phần trứng, mình không nên đặt que trộn hướng thẳng xuống mà phải hơi nghiêng, cỡ 45 độ. Nếu như sử dụng máy đánh trứng cầm tay hãy ráng giữ máy không di động nhé, có nghĩa là chúng ta hãy cố gắng cầm nắm thật chắc cổ tay, đừng nên lắc lư máy để phòng tránh tình trạng bột văng ra bên ngoài. Nếu như cảm giác quá đỗi khó hãy để cho thân máy đứng yên & đảo tô bột nhè nhẹ.

Một máy đánh trứng luôn có 03 chỉ số hiệu suất. Chúng ta cần phải chỉnh từ thấp nhất tới cao nhất. Tránh tăng nhanh đột ngột bởi vì sẽ gây ảnh hưởng đến độ phồng. Ngoài ra khi đã tăng lên, chúng ta đừng bao giờ giảm tốc độ đột ngột.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.