Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Phân biệt giày Adidas chính hiệu - dỏm chỉ với một vài mẹo giản đơn

Giày adidas nhãn hãng luôn luôn làm người khác phải luôn choáng ngợp với những mặt hàng giày thể thao nổi trội số 1 thế giới. Không phải chỉ dáng vẻ độc đáo, thời thượng đi trước thiên hướng mà giày Adidas còn sở hữu phẩm chất hoàn hảo cho tất cả vận động của người mang. Cũng chính phẩm chất tuyệt vời đó đã khiến Adidas trở nên thành mong ước của hầu hết bạn trẻ.

Cũng bởi vì luôn được ưa thích nhiều đến như thế mà những kiểu mẫu giày Adidas bị khá nhiều công ty khác bắt chước form dáng và làm fake. Dù thế dù có bị bắt chước giống hệt đến đâu đi nữa thì chất lượng cũng không thể sánh ngang được. Cùng với những kinh nghiệm phân biệt giầy original và hàng rởm bên dưới đây sẽ giúp chúng ta có suy nghĩ chi tiết hơn về các mặt hàng giầy Adidas hiện tại.

Phân biệt mẫu giày nhái dựa vào phần gót giày



Dễ dàng song cũng rất là hiệu quả để phân biệt 1 đôi giày adidas nam chính gốc & dỏm. Lúc lựa chọn mình có thể check bộ phận gót giầy, chỗ này thường có hai lớp vải kết gắn với nhau, bên trên chỗ nối là logo Adidas, để mắt kỹ càng bạn sẽ có thể thấy được dư ra 1 phần tam giác nhỏ. Điều này khó lòng có thể xảy ra đối với 1 đôi giày xịn, vì bởi mỗi một công đoạn làm giày đều luôn được gia công 1 cách chuẩn xác và toàn hảo tới từng chi tiết & được kiểm định kỹ lưỡng trước khi bán ra thị trường.

giay adidas
Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm giày adidas tại đây.

Phân biệt bằng dây buộc



Giày thật luôn được bọc khéo léo và riêng biệt bên trong lớp nhựa có dáng tem ở ngoài. Vì thế, chọn kiểu mẫu mỗi khi sắm sửa 01 đôi giày Adidas mới chúng ta nên quan hoài tới cách đóng gói cho đôi giày, đặc biệt là chi tiết dây buộc giày. Trên thực tiễn, không mấy ai để ý tới điểm này vì bởi đây chỉ là yếu tố cỏn con bên trong vì thế những đôi Adidas fake thường được bọc qua loa, lỏng lẻo và chẳng hề có phần tem niêm phong bên ngoài.

Phân biệt bằng số seri



Bất kì đôi Adidas original nào đều luôn có phần tem với các thông tin như là: mã UPC, kích thước, xuất xứ v.v… Đối với giày Adidas, phần tem đó được ép nhiệt ở bên trong, một đôi giầy thật sẽ luôn có số seri không giống nhau giữa chiếc bên trái và bên phải. Còn với sản phẩm fake khó có thể gia công kỹ càng tới như vậy nếu con số đấy trùng nhau, có thể kết luận 100% chính là mẫu giày giả mạo, giày không chất lượng.

giay adidas
Chúng Ta nên lựa chọn các sản phẩm Giày sandal và giày adidas ở đây

Xem xét hình thức



Là 01 mặt hàng nổi tiếng do đó giày Adidas luôn được chăm chút trong từng khâu sản xuất. Để bảo đảm cho mọi vận động thể thao của người sử dụng, các đường chỉ cần phải cực kì bền chặt và chỉn chủ. Trong khi đấy các đôi giày nhái được làm qua loa hơn, mũi chỉ lòi cọm hoặc không hề đều bằng nhau, hơn nữa có khi kiểu may chênh lệnh & dư chỉ hay là bung lỗi. Đây có lẽ là yếu điểm dễ thấy của những mặt hàng Adidas giả, thêm vào đó, những hãng sản xuất giày nhái thường hay làm đại trà đối với số lượng nhiều, chất lượng nhân công chẳng mấy cao chính vì vậy rất khó để mà họ có thể cải thiện yếu điểm đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.