Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Cách chọn mua đầm bầu để cho thích hợp

Không ít bà bầu vẫn thường hay sợ bị kém đẹp chỉ vì 1 cơ thể khá to của mình khi có bầu, chính việc này đã làm giảm đi sự tự tin không nhỏ của một số các chị em. Song bất ngờ dành cho bà bầu chính là cũng không khó để giúp bạn giấu đi được các điểm không mong muốn bằng cách chọn những mẫu đầm bầu vừa vặn cho mỗi thân hình.

Tăng cân toàn thân



Bà bầu tăng cân hết toàn thân có thể chọn lựa đầm bầu sẫm màu toàn tập giúp giúp giấu được các phần mập lên trông thấy trên vóc dáng. Gam màu trung tính giống như đen tuyền, xanh biển cũng giúp phần thân cùng chân của các chị em có vẻ dài ra. Để tránh làm tăm tối, chị em nên tạo thêm điểm nhấn với những phụ kiện, đồ bạc có giá trị. Loại giày đế bệt không dùng quai ngang hoặc là kiểu giày có phần gót thấp giúp bạn “ăn gian” thêm 1 chút chiều dài cơ thể của bạn.

Ngoài việc lựa chọn đầm bầu tối màu, bà bầu cũng nên áp dụng một số đầm bầu với lớp vải mềm mại thanh lịch, tông màu trung tính. Một số lớp vải rủ này “lừa được” cái nhìn của những người đứng đối diện, khiến họ để ý vào chiều dài váy hơn kích cỡ của thân thể các bạn. Song, nên hạn chế những dạng váy dài quá kéo lê ở trên nền vừa vô cùng vướng víu vừa tạo vẻ nhếch nhác.

dam bau

Bụng thấp


Một khi chửa bụng thấp sẽ làm các mẹ có vẻ như khệ nệ cũng như lùn đi. Vì vậy, các mẹ nên diện đầm bầu làm cho cân bằng lại cơ thể & đẩy sự chú ý của một người xung quanh vào 01 điểm khác. Nếu như muốn tạo nên cảm nhận của 1 đôi chân thon dài, nàng hãy lựa chọn 01 chiếc chân váy bút chì tối màu. Mix với chiếc áo cổ chữ V, cổ rộng hoặc có đeo đồ bạc: dây chuyền, khuyên tai… hướng chú ý của một người đối diện vào các phần ở trên body.

Bụng cao



Nếu bụng cao, ngực cùng bụng của các mẹ trông có vẻ nhập làm 1. Cách thích hợp là các bạn nên tạo sức hút một chút vào chân & một số đoạn phân cách giữa ngực của bạn & bụng nhằm giảm được cảm giác này. Để có thể phân chia rõ ràng ranh giới giữa phần ngực cùng với bụng, mẹ bầu nên diện đầm bầu vui mắt cùng với hai màu độc đáo cho phần ở trên cũng như phần dưới.

Nhiều mẫu áo có những đoạn dúm lại ở ngay chân ngực cũng mang lại kết quả giống như vậy. Phối phần áo này với quần ống rộng ngay bên dưới để tránh cảm giác tong teo của đôi chân cò hương bên cạnh phần thân trên.

Chửa nhỏ



Nếu như bạn có bụng nhỏ, các bạn thường hay vướng vào tình trạng lỡ cỡ đồng thời hơi quá khó khăn khi tìm bộ đầm hợp là vì áo quần cũ thường hay chật và đầm bầu lại có phần quá khổ. Tips cho điều này đó là các chị em phải kiếm đầm bầu tạo vẻ đẹp hơn cho cơ thể của bạn. Lời khuyên là mặc các thiết kế đầm bầu có một chút hoa văn ví dụ như bèo, nơ, cắt cúp để khiến cơ thể bạn gợi cảm, nữ tính hơn. Các mẹ cũng hãy thắt 01 cái thắt lưng mỏng nơi dưới ngực để làm “sự phân chia” tự nhiên giữa vòng 1 & phần bụng. Và bạn cũng luôn may mắn hơn rất nhiều cô nàng khác bởi có thể tự tin chọn lựa đầm bầu kẻ ngang khi mà bầu bí, tạo thành 1 tổng thể năng động mà vẫn duyên dáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.