Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Phối hợp áo tương ứng cho nhiều dáng chân váy công sở phổ biến

Dù khá quen thuộc, nhưng “đôi bạn” phổ biến đó là chân váy công sở và với áo khoác luôn nằm ở vị trí hàng đầu khi nói đến những kiểu trang phục do phái nữ luôn luôn chọn 1 nơi đặc biệt bên trong kho thời trang của họ cho chúng. Tuy vậy, những dáng chân váy công sở khác nhau luôn phải đi với những dáng áo khoác ngoài khác nhau. Nhằm mix với một số mẫu chân váy công sở thẳng, midi skirt hay kiểu xòe rộng, các bạn nên lựa chọn theo những mẹo nhỏ sau đây:

Chân váy công sở dáng thẳng phổ biến



1 sự kết hợp giản đơn và cũng không kén người mặc đó là mẫu chân váy công sở thẳng thông dụng. Gần như tất cả các kiểu áo nào cũng có thể đi với trang phục như thế này. Các bạn nên kết hợp với áo khoác áo choàng dài và áo vải dạ với đủ hình dáng. Tuy vậy, nếu bạn chẳng chú ý, bạn có thể dễ khiến cho mình nhìn luộm thuộm do độ dài giữa 2 phục trang đó chẳng tương xứng so với nhau. Luôn nhớ là mức dài của chiếc váy nhất định phải ít hơn hay bằng chiều dài của chân áo.

vay dam

Ghi điểm to lớn cùng với chân váy xòe



Tiếp theo chính là kiểu chân váy công sở chữ A hữu dụng có khả năng che khuất khuyết điểm bề ngoài mà cũng đem đến sự nhẹ nhàng, dễ thương do nó sở hữu phần bo ở thân trên cũng như xòe rộng ở phần dưới. Kiểu trang phục duyên dáng như trên thường không khó tính do nó hay dễ dàng phối với măng tô chất liệu không quá dày hoặc nhẹ nhàng ví dụ như cardigan. Thử kết hợp với áo khoác với phần dưới xòe ra, đi cùng một dây đai lưng bản rộng, các bạn sẽ có nét thon gọn ngoài mong đợi.Áo cape đi kèm với mẫu phục trang trên đây có thể tạo nên một ánh nhìn retro cực kì duyên dáng. Kiểu chân váy công sở hiện đại này hiện đang mang đến một cơn sốt trong phần lớn các bộ sưu tập thời trang trong mùa hè năm 2015. Kiểu váy dạng xòe như thế này sẽ có thể làm cho người mặc nổi bật hơn nơi đám đông; đồng thời bí quyết để tạo điểm nhấn riêng cho bạn đó là các bạn thử mặc váy tông đen cùng kiểu áo choàng tông neon cùng một kiểu giày platform. Bạn nữ cần phải lưu ý đến gam màu ở mẫu váy này bởi vì có thể sẽ gặp phải 1 tí thử thách khi ta diện đồ.

Dễ dàng phối đồ dành cho kiểu váy midi khó mặc



Trái ngược hẳn, các cô nàng sở hữu độ cao nhỏ bé cần hết sức chú ý nếu chọn chân váy công sở dáng midi vì lí do nằm ở độ dài "lửng lơ" của chúng. Hơn nữa, kiểu trang phục này thườn không dễ phối trong mùa lạnh bởi vì nó hay tạo 1 vẻ ngoài rối rắm đối với phái nữ. Nếu muốn hạn chế điều trên, phái đẹp hãy dùng những kiểu áo khoác lông thú dài vừa phải hay là chỉ dài cỡ ngang vòng eo. Sự xù lông ở áo khoác lông thú khiến hầu như mọi ánh nhìn chú ý đến phần trên. Áo choàng form dài sẽ đem lại một cách phối đồ thú vị với những teengirl tự tin với chân dài đồng thời chọn phong cách “ngầu”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.